Hướng dẫn cách làm thẻ Visa HDBank

Thẻ tín dụng quốc tế Visa HDBank là thẻ tín dụng quốc tế do HDBank phát hành hành dựa trên hạn mức thẻ mà HDBank cấp cho khách hàng. Thẻ được được sử dụng tại các đơn vị chấp nhận thẻ của HDBank hoặc của các Ngân hàng hỗ trợ thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa. Cùng eLib.VN tìm hiểu cách sử dụng thẻ Visa của HD Bank qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách làm thẻ Visa HDBank

1. Lợi ích, ưu đãi khi làm thẻ VISA HDBank

Có thể chi tiêu trước trả tiền sau, dễ dàng sử dụng, rút tiền miễn phí, chuyển đổi ngoại tệ tại tất cả các cây ATM, điểm giao dịch chấp nhận thẻ VISA trên toàn thế giới.

Hưởng lãi trên số tiền dư trên thẻ. Tận hưởng nhiều ưu đãi của các đối tác với ngân hàng HDBank như chiết khấu, giảm giá,...
Mua sắm online và thanh toán quốc tế dễ dàng nếu có hỗ trợ thanh toán qua thẻ VISA.

Biểu phí đăng ký phát hành và làm thẻ VISA HDBank là miễn phí. Tuy nhiên với phí phát hành nhanh là 99 ngàn đồng, phí phát hành lại thẻ là 55 ngàn đồng và phí phát hành thẻ nhanh khi bị mất là 99 ngàn đồng.
Phí thường niên áp dụng cho hạng thẻ chuẩn: 150 ngàn đồng/năm và 300 ngàn đồng/năm.

2. Điều kiện đăng ký mở thẻ VISA HDBank

Để đăng ký mở thẻ Visa HD Bank cần có:

  • Khách hàng đã mở tài khoản ngân hàng HDBank và đang sở hữu tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank.
  • Là khách hàng đủ 18 tuổi trở lên có đầy đủ CMTND, hộ chiếu còn hiệu lực.

3. Cách đăng ký mở thẻ VISA HDBank

Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh/PGD HDBank trên cả nước.

Cách đăng ký mở thẻ VISA HDBank

Khi tới các chi nhánh/PGD HDBank trên cả nước, bạn cần mang theo các giấy tờ quan trọng như Chứng minh thư nhân dân (CMTND) hoặc hộ chiếu (bản sao và bản chính) để đối đối chiếu, đồng thời yêu cầu các giao dịch viên cung cấp giấy đề nghị đăng ký mở thẻ VISA HDBank.

Lưu ý trước khi tới bất cứ chi nhánh/PGD HDBank nào, bạn cần tham khảo trước giờ làm việc của ngân hàng HDBank để tránh đến quá sớm hoặc quá muộn. Trong đó, giờ làm việc của ngân hàng HDBank từ thứ 2 đến thứ 6 và không giao dịch vào thứ 7.

Cách 2: Đăng ký làm thẻ VISA HDBank trực tuyến

Với cách này bạn chỉ cần đăng ký thông qua dịch vụ mở thẻ VISA HDBank trực tuyến.

Đăng ký làm thẻ VISA HDBank trực tuyến

Khi quyết định gửi tiền tiết kiệm hoặc vay tiền ngân hàng nào thì chắc chắn bạn sẽ cần phải tìm hiểu thật kỹ các mức lãi suất ngân hàng của nhiều ngân hàng khác nhau, từ đó mới đưa ra quyết định đúng đắn nhất giành cho mình, mỗi ngân hàng đều có mức lãi suất chênh lệch nhau không đáng kể, tuy nhiên ngoài mức lãi suất ngân hàng thì bạn cần tìm hiểu các dịch vụ khác liên quan.

Ngày:07/09/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM