Tổng hợp các mẫu lời cam đoan trong đồ án hay nhất

Lời cam đoan trong đồ án tốt nghiệp là một phần rất quan trọng, nhằm khẳng định giá trị khác biệt của một bài đồ án. Dưới đây là bài viết về Tổng hợp các mẫu lời cam đoan trong đồ án hay nhất mà eLib muốn chia sẻ đến bạn. Mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp các mẫu lời cam đoan trong đồ án hay nhất

1. Lời cam đoan là gì?

Lời cam đoan trong đồ án tốt nghiệp là một phần rất quan trọng, nhằm khẳng định giá trị khác biệt của một bài đồ án. Tuy không nằm trong phần nội dung chính nhưng đây là phần không thể thiếu trong một bài đồ án hoàn chỉnh.

2. Một vài lưu ý khi viết lời cam đoan

Khác với lời cảm ơn, lời cam đoan trong đồ án cần phải được viết một cách ngắn gọn, súc tích và luôn đề cập thẳng vào vấn đề, không viết lời cam đoan theo kiểu lan man và dài dòng.

Lời cam đoan trong đồ án khi viết cần phải đảm bảo được tính trung thực, duy nhất của những yếu tố sau:

- Đề tài nghiên cứu.

- Số liệu sử dụng trong đồ án.

- Kết quả của việc nghiên cứu.

- Những trích dẫn đầy đủ về các thông tin của tài liệu tham khảo.

3. Các mẫu lời cam đoan trong đồ án tham khảo

Lời cam đoan trong đồ án tuy không phải là một phần nội dung chính nhưng nó lại là phần đóng vai trò không thể thiếu. Nó chính là một lời bảo chứng hay một lời minh chứng cho tính duy nhất, trung thực của một bài luận văn và giúp khẳng định về tính khoa học dành cho công trình nghiên cứu của bạn.

Dưới đây là một số mẫu lời cam đoan hay và ý nghĩa bạn có thể sử dụng trong đồ án. 

Mẫu lời cam đoan trong đồ án số 1

Tôi xin cam đoan rằng đồ án tốt nghiệp với đề tài… là nghiên cứu độc lập của tôi. Đồng thời những số liệu được cung cấp từ báo cáo đều là của công ty là đây là kết quả nghiên cứu hoàn toàn trung thực, không sao chép từ bất kì một công trình nghiên cứu khác nào. Những tài liệu trích dẫn đều đã được ghi rõ nguồn gốc.

Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước nhà trường nếu trường hợp phát hiện ra bất cứ sai phạm hay vấn đề sao chép nào trong đề tài này.

Mẫu lời cam đoan trong đồ án số 2

Tôi xin cam đoan rằng đồ án tốt nghiệp … là công trình nghiên cứu của bản thân mình. Những phần có sử dụng tài liệu tham khảo có trong đồ án đã được liệt kê và nêu rõ ra tại phần tài liệu tham khảo. Đồng thời những số liệu hay kết quả trình bày trong đồ án đều mang tính chất trung thực, không sao chép, đạo nhái.

Nếu như sai tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và chịu tất cả các kỷ luật của bộ môn cũng như nhà trường đề ra.

Mẫu lời cam đoan trong đồ án số 3

Tôi xin cam đoan rằng đề tài… được tiến hành một cách minh bạch, công khai. Mọi thứ được dựa trên sự cố gắng cũng như sự nỗ lực của bản thân cùng với sự giúp đỡ không nhỏ từ đơn vị…

Các số liệu và kết quả nghiên cứu được đưa ra trong đồ án là trung thực và không sao chép hay sử dụng kết quả của bất kỳ đề tài nghiên cứu nào tương tự. Nếu như phát hiện rằng có sự sao chép kết quả nghiên cứu đề những đề tài khác bản thân tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Mẫu lời cam đoan trong đồ án số 4

Tôi xin cam đoan đồ án trên là công trình nghiên cứu của riêng bản thân mình dưới sự hướng dẫn của PGS.TS… Những nhận định được nêu ra trong đồ án cũng là kết quả từ sự nghiên cứu trực tiếp, nghiêm túc, độc lập của bản thân tác giả dựa và các cơ sở tìm kiếm, hiểu biết và nghiên cứu tài liệu khoa học hay bản dịch khác đã được công bố. Đồ án vẫn sẽ giúp đảm bảo được tính khách quan, trung thực và khoa học.

Mẫu lời cam đoan trong đồ án số 5

Tôi xin cam đoan rằng số liệu và kết quả nghiên cứu trong đồ án… là hoàn toàn trung thực và không xuất hiện bất kỳ sự sao chép hay sử dụng để bảo vệ cho một học vị nào. Tất cả những sự giúp đỡ đối với việc xây dựng về cơ sở lý luận cho bài luận đều đã được trích dẫn một cách đầy đủ nhất và đồng thời đã ghi rõ ràng về nguồn gốc và được phép công bố.

Trên đây là bài viết tham khảo về Tổng hợp các mẫu lời cam đoan trong đồ án hay nhất, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm được nhiều kiến thức cũng như áp dụng chúng vào đồ án tốt nghiệp của mình. Chúc bạn thành công!

Ngày:14/01/2021 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM