Top những khẩu súng có lực chiến mạnh nhất trong Free Fire

Mặc dù kỹ năng là yếu tố tiên quyết để giành chiến thắng trong Free Fire nhưng việc chọn súng cũng quan trọng không kém. Nếu sở hữu vũ khí "cùi", bạn không thể chiến đấu hiệu quả và mất đi lợi thế. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết được đâu là loại vũ khí mạnh nhất được sử dụng trong Free Fire.

Top những khẩu súng có lực chiến mạnh nhất trong Free Fire

1. SMG - Tiểu liên

Trong lớp vũ khí này, P90 có lẽ là tốt nhất vì nó tự hào có tốc độ bắn tương đối giống với MP40 nhưng có nhiều đạn hơn. Bạn có thể spam bất cứ ai với khẩu súng này hoặc thậm chí sử dụng nó để chống lại cả team địch.

Một khẩu súng khác là VSS cũng rất mạnh mẽ. Nó có cơ chế hoạt động giống như khẩu súng trường bắn tỉa nhưng lại thuộc lớp SMG. VSS có tầm bắn khá tốt và khá im lặng, vì thế thích hợp cho phục kích và camp trong các tòa nhà.

2. Launcher - Súng phóng lựu

Lớp vũ khí này rất tốt để dọn dẹp vật cản trước khi chuyển qua một khẩu súng khác để chiến đấu. Cũng vì điều này nên càng có nhiều đạn sẽ càng tốt và MGL 140 có lẽ là khẩu súng phóng lựu tốt nhất trong trò chơi với 5 viên đạn. Sát thương tốt, độ công phá mạnh giúp khẩu súng này trở thành "kẻ hủy diệt" thực sự.

3. LMG - Súng máy hạng nhẹ

LMG là một dòng súng tuyệt vời nhưng nó không được ưa chuộng vì độ chính xác tầm xa không quá cao. Nhìn chung, Gatling có lẽ là khẩu LMG tốt nhất game vì nó không quá cồng kềnh so với các khẩu cùng loại. Người chơi chỉ nên sử dụng LMG trong các cuộc giao tranh tầm gần hoặc không còn vũ khí khác để thay thế.

4. AR - Súng trường tấn công

Lớp súng trường tấn công có lẽ là loại mạnh nhất và được sử dụng phổ biến nhất trong trò chơi. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều mạnh như nhau. Nhìn chung, với lớp súng này bạn nên chọn những khẩu có tầm bắn xa. SKS và M14 là 2 khẩu tốt nhất vì nó có cả sức mạnh và tầm bắn.

Ngoài ra, Groza cũng khá tốt nhưng nó hiếm hơn nhiều so với SKS và M14. Nếu sở hữu được nó thì cơ hội chiến thắng của bạn sẽ cao hơn vì Groza có sát thương và tầm bắn rất cao.

5. Pistol - Súng ngắn

Súng ngắn chỉ chiếm một ngăn trong kho súng của Free Fire nhưng hầu như nó đều bị bỏ xó. Nhưng nếu phải sử dụng một khẩu thì M500 có lẽ là khẩu tốt nhất trong số chúng với x2 được đính kèm mặc định.

6. SR - Súng trường bắn tỉa

Cả hai khẩu súng AWM và Kar98k đều tuyệt vời nhưng Kar98k có tốc độ thay đạn nhanh hơn. Vì thế nó sẽ hoạt động tốt khi bắn mục tiêu đang di chuyển.

7. Shotgun - Súng săn

SPAS12 là khẩu shotgun tốt nhất vì nó có tốc độ bắn và thay đạn nhanh. Hiệu suất tốt hơn các loại shotgun khác và lực sát thương 97, SPAS 12 được sử dụng rất rộng rãi để chiến đấu gần. Với sức mạnh khủng khiếp, nó là vũ khí thứ 2 có lực sát thương cao trong ​​dòng shotgun, chỉ thua M1887.

Như vậy là bài viết đã hướng dẫn cho bạn biết những khẩu súng mạnh nhất được sử dụng trong game Garena Free Fire. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một khẩu súng thật vừa ý để dành chiến thắng.

Ngày:17/08/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM