Hướng dẫn sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á

Gửi tiền tiết kiệm là kênh tài chính hàng đầu của nhiều khách hàng Việt Nam hiện nay. Để tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng, cũng như mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn, ngân hàng Đông Á đã cho ra mắt dịch vụ gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á độc đáo, mới lạ với nhiều tính năng hữu ích. Cùng eLib.VN tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á

1. Giới thiệu dịch vụ gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á

Thẻ ATM Đông Á là công cụ được ngân hàng Đông Á phát hành, thẻ được trang bị những tính năng ngân hàng như: Chuyển rút tiền, vấn tin tài khoản, thanh toán hóa đơn, rút tiền…

Với thẻ ATM ngân hàng Đông Á, ngoài các tính năng vốn có, DongA Bank còn triển khai tính năng gửi tiết kiệm qua thẻ ATM. 

Gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á thực chất là hình thức gửi tiết kiệm thông qua hệ thống Auto Banking - hệ thống cây ATM thế hệ mới, được ngân hàng Đông Á triển khai trên toàn quốc.

Auto Banking mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng

Đôi nét về dịch vụ Auto Banking Đông Á

Auto Banking được DongA Bank giới thiệu từ giữa năm 2015 với nhiều tính năng hữu ích phục vụ khách hàng như một ngân hàng thu nhỏ.

Auto Banking DongA Bank là mô hình Ngân hàng 100% tự động, hoạt động 24/7 và có đội ngũ bảo vệ riêng; không gian giao dịch rộng gấp nhiều lần buồng ATM bình thường cùng với các thiết bị tài chính thông minh (ATM, màn hình cảm ứng, điện thoại…) cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng như:

  • Nạp tiền báo có ngay
  • Rút tiền hạn mức lớn
  • Chuyển khoản liên ngân hàng
  • Đăng ký mở thẻ
  • Gửi tiết kiệm tích lũy
  • Thanh toán hóa đơn
  • Thanh toán nợ vay…

Auto Banking DongA Bank có tất cả chức năng như một phòng giao dịch bình thường mà khách hàng là người chủ động thực hiện, không phải phụ thuộc vào nhân viên ngân hàng. Đây được xem là bước tiến vô cùng lớn trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng tại Việt Nam nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động mọi giao dịch trong cuộc sống hiện đại, năng động.

Với các máy ATM của hệ thống Auto Banking, hay còn gọi là máy ATM thế hệ mới, bạn có thể thoải mái nộp tiền mặt trực tiếp vào máy. Số tiền nạp rất đa dạng, từ các tờ có mệnh giá 50.000 VND, 100.000 VND cho đến mệnh giá 500.000 VND.

Ngoài ra, hệ thống Auto Banking này còn được trang bị dàn trải trên toàn quốc, kể cả những khu vực ngoại ô, thị trấn nơi có DongA Bank đặt trụ sở, mang đến sự tiếp cận rộng hơn, trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á nói riêng và các giao dịch khác nói chung.

2. Cách gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á

Chi tiết các bước như sau: Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á. Tất cả thao tác đều buộc phải có thẻ ATM và thực hiện trực tiếp tại máy ATM của hệ thống Auto Banking.

  • Bước 1: Đến cây ATM thế hệ mới của hệ thống Auto banking ngân hàng Đông Á gần nhất. Thực hiện các thao tác như khi bạn rút tiền: Đưa thẻ vào cây ATM, lựa chọn ngôn ngữ, nhập mật khẩu đăng nhập.
  • Bước 2: Trên màn hình máy ATM, chọn “Tài khoản thẻ”. Sau đó bạn thực hiện gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm tích lũy
  • Bước 3: Sau đó chọn kỳ hạn gửi.
  • Bước 4: Nhập số tiền muốn gửi 
  • Bước 5: Chọn “Đồng ý” để gửi tiền tiết kiệm qua thẻ ATM tại cây ATM.

3. Lãi suất gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á

Lãi suất gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á khá cạnh tranh, dao động từ 0,29% đến 7,6 %/năm tùy kỳ hạn. 

Để nắm được chi tiết lãi suất gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á hãy theo dõi bài viết sau đây:

Khách hàng chủ động thực hiện giao dịch

4. Lưu ý khi gửi tiết kiệm qua thẻ ATM

Mặc dù có nhiều tính năng hiện đại, tính bảo mật cao tuy nhiên trong quá trình giao dịch gửi tiết kiệm qua thẻ ATM tại cây ATM của hệ thống Auto Banking Đông Á, bạn cũng cần lưu ý:

  • Chú ý quan sát xung quanh, đặc biệt là che tay khi nhập mã PIN nhằm hạn chế kẻ xấu lợi dụng sơ hở để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của bạn.
  • Nếu nghi ngờ mình đã bị lộ mật khẩu thì bạn nên lập tức đến một trạm ATM khác của ngân hàng Đông Á gần đó để đổi mã PIN ngay lập tức.

Qua nội dung trên, eLib.VN hy vọng bạn nắm được các thông tin cơ bản về dịch vụ gửi tiết kiệm qua thẻ ATM Đông Á. Gửi tiết kiệm bằng thẻ ATM qua hệ thống Auto Banking sẽ giúp bạn hoàn toàn làm chủ cuộc sống của mình. Với nhiều tính năng an toàn, khả năng bảo mật cao cùng thời gian giao dịch nhanh chóng, Auto Banking hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng hơn của người dùng.

  • Tham khảo thêm

Ngày:01/09/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM