Hướng dẫn các hình thức vay tín chấp ngân hàng MB Bank

Bạn đang muốn vay vốn đầu tư lớn nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, an toàn và gói vay nào không cần phải đảm bảo bằng tài sản. Hãy tìm hiểu về gói vay tín chấp theo lương MB trong bài viết dưới đây để giúp bạn hiện thực điều đó.

Hướng dẫn các hình thức vay tín chấp ngân hàng MB Bank

1. Vay tín chấp theo lương MB là gì?

Vay tín chấp theo lương MBBank là hình thức vay vốn không cần tài sản đảm bảo của ngân hàng quân đội MBBank. Sản phẩm dành cho các khách hàng đang đi làm hưởng lương tại các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu vay vốn để mua sắm các đồ dùng giá trị như: Ô tô, xây - sửa nhà, đi du học, làm đám cưới... Để vay tín chấp ngân hàng MB bạn chỉ cần có thu nhập ổn định, có thể chi trả nợ và một số điều kiện khác do ngân hàng đưa ra.

Vay tín chấp theo lương 500 triệu là sản phẩm vay vốn không cần thế chấp có hạn mức cho vay lên đến 500 triệu. Đây hiện là sản phẩm vay vốn đang rất được quan tâm tại MBBank giúp khách hàng giải quyết các nhu cầu về tài chính cho các mục đích tiêu dùng phù hợp.

Vay tín chấp theo lương gân hàng MB

Đặc điểm vay tín chấp theo lương MB

  • Không cần tài sản thế chấp, không cần cơ quan hay công ty/doanh nghiệp bảo lãnh.
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản, thời gian giải ngân trong vòng từ 24 – 48 giờ sau khi hoàn tất hồ sơ.
  • Hạn mức vay: Tối đa lên tới 500 triệu đồng. Đây là một mức vay tương đối cao so với sản phẩm vay tín chấp theo lương của các ngân hàng khác.
  • Thời hạn cho vay tối đa là 60 tháng.
  • Phương thức trả nợ linh hoạt, phù hợp với dòng tiền của khách hàng.
  • Đối tượng vay tín chấp theo lương mà Ngân hàng Quân đội hướng tới không chỉ dành cho bộ đội, công an hay cán bộ chiến sĩ mà là tất cả các công dân Việt Nam có nguồn thu nhập ổn định theo lương và mục đích vay vốn hợp pháp.
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản, thời gian giải ngân trong vòng từ 24 – 48 giờ sau khi hoàn tất hồ sơ.
  • Điểm đặc biệt khi vay tín chấp theo lương hay bất kỳ gói vay tín chấp nào của MB, bạn sẽ được tích hợp với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (MB Ageas Life) đính kèm. Với sản phẩm này, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi cho trường hợp tử vong hay thương tật toàn bộ bằng số tiền bảo hiểm tại thời điểm sự kiện tử vong hoặc thương tật xảy ra, phí bảo hiểm sẽ được trả cùng với lãi vay.

2. Các sản phẩm vay tín chấp theo lương tại MBBank

Hiện tại ngân hàng MBBank đang cung cấp những sản phẩm vay tín chấp theo lương có hạn mức lên đến 500 triệu đồng gồm:

Cho vay tín chấp cá nhân

Sản phẩm “Cho vay tín chấp cá nhân” không cần tài sản thế chấp, không cần công ty bảo lãnh, được hỗ trợ vay đến hàng trăm triệu đồng từ sản phẩm. Thời hạn cho vay trả góp ngân hàng có thể lên đến 60 tháng với thủ tục vay ban đầu cực kỳ đơn giản.

Cho vay tín chấp dành cho CBCNV nhà nước

Sản phẩm "Cho vay tín chấp dành cho cán bộ công nhân viên chức nhà nước" người vay không cần tài sản bảo đảm, với tín chấp đảm bảo bằng lương​, bạn có thể dễ dàng vay vốn tại MB với mức cho vay lên đến 500 triệu VNĐ và thời hạn vay lên đến 60 tháng.

3. Lãi suất vay

Vay tín chấp theo lương MB áp dụng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu vay vốn, chỉ cần đảm bảo được khả năng chi trả nợ. Hiện tại lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng quân đội đang áp dụng là 17.62%/năm.

Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng với vay tín chấp theo lương MB

4. Hướng dẫn vay theo lương MB

Để được vay tín chấp theo lương tại MBBank, bạn cần đảm bảo đủ các điều kiện và hồ sơ vay như sau:

Điều kiện

  • Khách hàng có độ tuổi từ 18 – 55 tuổi với nữ và 60 tuổi đối với nam tại thời điểm kết thúc khoản vay.
  • Có hộ khẩu hoặc sổ tạm trú tại tỉnh/thành phố nơi MB có trụ sở.
  • Khách hàng được trả lương qua tài khoản hoặc có thời gian công tác tại đơn vị quản lý hiện tại tối thiểu 01 năm.
  • Đáp ứng các quy định và điều kiện vay vốn tại MB.

Hồ sơ

  • Đơn đề nghị vay vốn kiêm cam kết trả nợ (theo mẫu của MB).
  • Giấy chứng minh nhân dân/Căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn sử dụng.
  • Hộ khẩu hoặc sổ tạm trú.
  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Bảng lương (nếu trả lương trực tiếp bằng tiền mặt), bản sao kê khoản lương 3 tháng gần nhất (nếu trả lương bằng hình thức chuyển khoản), hợp đồng lao động hoặc quyết định biên chế.

Cách vay

Khi đã đáp ứng được các điều kiện và hoàn thiện hồ sơ đầy đủ như nêu trên thì bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh/PGD của ngân hàng MBBank để được nhân viên hướng dẫn chi tiết cách vay.

Nhiều quyền lợi tích hợp khi vay tín chấp MB

5. Những lưu ý khi vay tín chấp theo lương MB

Dù MB là một ngân hàng uy tín, an toàn cho bạn khi vay tín chấp, tuy nhiên, bạn cũng cần phải nắm rõ một số lưu ý để việc vay vốn và trả nợ hợp lý nhất.

Hiểu về lãi suất vay vốn

Có 2 hình thức lãi suất mà bạn cần quan tâm là lãi suất cố định ban đầu và lãi suất theo dư nợ giảm dần, cần tính toán hợp lý để lựa chọn và chủ động trong việc trả nợ.

Đọc kỹ điều khoản hợp đồng

Cần dành thời gian để đọc kỹ và hiểu các điều khoản trong hợp đồng. Đặc biệt chú ý các thông tin về mức phí phát sinh, mức phí phạt, các điều kiện chuyển nhượng... Nếu có thắc mắc chưa hiểu, phải hỏi để được tư vấn cụ thể nhất, tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của bản thân.

Cân nhắc lựa chọn gói vay vốn

Không phải gói vay vốn nào mức tiền lớn, nhiều ưu đãi là có lợi. Bạn nên cân nhắc về thời gian và khả năng chi trả của bản thân để lựa chọn một gói phù hợp vừa đủ để thực hiện những mục đích đầu tư của mình thì bạn sẽ dễ dàng trả nợ hơn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn vay tín chấp của ngân hàng MB Bank mà eLib.VN đã tổng hợp. Vay tín chấp theo lương là một sản phẩm hấp dẫn của MBBank. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có những định hướng đúng đắn trong lựa chọn vay vốn, an tâm hơn khi vay tín chấp để đầu tư cho những dự định tương lai.

  • Tham khảo thêm

Ngày:05/09/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM