Tiểu luận: Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty

Tiểu luận đã chỉ rõ kế hoạch marketing cho thương hiệu Starbucks Coffee thâm nhập thị trường Việt Nam. Với hoạt động  đã được đưa ra trong bài tiểu luận, cà phê Starbucks Coffee hoàn toàn có thể giành được cho mình một chỗ đứng trong thị trường Việt Nam.
 

Tiểu luận: Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty

1. Mở đầu

Mục tiêu thêm vào một phong cách mới đối với văn hóa uống cà phê của người Việt, ngày nay trong cuộc sống bận rộn, khi không có thời gian để thưởng thức những cốc cà phê phin truyền thống, có thể thưởng thức những cốc cà phê pha trong cốc giấy một cách nhanh chóng tiện lợi với các lựa chọn hương vị phong phú.Hơn nữa, Starbucks Coffee không đơn thuần là cà phê ăn liền, mà trong từng cốc cà phê Starbucks chứa đựng tình cảm của những người làm nên thương hiệu. Với phương châm hoạt động như vậy, cà phê Starbucks Coffee hoàn toàn có thể giành được cho mình một chỗ đứng trong thị trường Việt Nam.

2. Nội dung

2.1 Tổng quan về Starbucks Coffee

  •  Lịch sử hình thành
  • Tầm nhìn, sứ mạng 
  • Giới thiệu về thương hiệu/sản phẩm của Starbucks Coffee
  • Tóm tắt những mục tiêu của kế hoạch marketing 
  • Thị trường và khách hàng mục tiêu

2.2 Thực trạng Marketing của Starbucks Coffee

  • Kết quả tài chính
  • Tình hình thị trường
  • Tình hình sản phẩm
  • Tình hình cạnh tranh 
  • Tình hình phân phối
  • Môi trường vĩ mô

2.3 Phân tích cơ hội và vấn đề của Starbucks Coffee

  • Phân tích môi trường nội bộ
  • Phân tích môi trường bên ngoài 

2.4 Hoạch định chiến lược Marketing cho Starbuks trong thời gian tới

  • Giải pháp giá trị cho khách hàng
  • Marketing Mix

2.5 Kế hoạch thực hiện

  • Thiết kế và triển khai hành động 
  • Các hoạt động xúc tiến
  • Dự trù nguồn lực
  • Lập chương trình

2.6 Dự kiến báo cáo lãi – lỗ

  • Dựa trên kết quả thu thập thông tin thứ cấp, sơ cấp về thị truờng và khách hàng mục tiêu về thị truờng cà phê. Sự độc đáo trong chiến luợc Marketing
  • Dựa trên giá trị thương hiệu của Starbucks tới thời điểm hiện nay.

2.7 Kiểm tra

  • Về chiến lược sản phẩm
  • Về chiến lược giá
  • Về chiến lược giá

3. Kết luận

Chúng tôi hi vọng rằng, với một bản kế hoạch Marketing chi tiết và cụ thể và việc “phát triển sản phầm cà phê Starbucks trong năm 2013”, giúp công ty chiếm được thị phần mạnh mẽ từ tay các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra hình ảnh và thương hiệu Starbucks Coffee sẽ được định vị một cá tính đặc biệt hơn trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.

--- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị marketing trên ---

 

Ngày:23/07/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM