Hướng dẫn download và cài đặt chi tiết phần mềm BitDefender Antivirus Plus 2020

Bitdefender được ra đời với khả năng ngăn ngừa và gỡ bỏ các virus độc hại lên đến 99% nhờ tích hợp công nghệ phân tích thông minh và mô phỏng các hành vi đe doạ.

Phần mềm với tên gọi đầy đủ Bitdefender Antivirus Free Edition được phát minh bởi công ty Softwin vào năm 2011.

Phần mềm này với khả năng loại bỏ đi các mối đe doạ như virus, cảnh báo các mối đe doạ  từ các spam, email, website,...

Hướng dẫn download và cài đặt chi tiết phần mềm BitDefender Antivirus Plus 2020

Với tính năng đa dạng phần mềm này cung cấp các tính năng bảo mật trên các nền tảng dánh cho các người dùng cá nhân hay các doanh nghiệp sử dụng trên các hệ điều hành khác nhau như Windows, Linux,..

1. Các chức năng của phần mềm Bitdefender

Loại bỏ các mối đe doạ: Phần mềm có tính năng dò tìm và quyết toàn bộ hệ thông trên máy tính. Loại bỏ các loại virus máy tính phổ biến hiện nay như sâu Internet, Troạn víu, Macro virus, file virus,... 

Cảnh báo từ xa: Ngoài tính năng diệt virus, công nghệ tích hợp trong Bitdefender cho phép phần mềm này có khả năng nhận diện các phần mềm có trong các trang web độc hại, phần mềm gián điệp, virus có trong các thiết bị ngoài như usb,dcom,...

Có thể quét trước các ổ đĩa, các thiết bị từ bên ngoài vào máy tính như usb, dcom. Đảm bảo các yếu tố truy cập vào máy tính của bạn có an toàn hay không.

Cải thiện tính năng tăng tốc và cải thiện hiệu suất làm việc của máy tính. Đảm bảo cá phần mềm ứng dụng khác có thể vận hành một cách trơn tru.

Bảo mật thông tin cá nhân: Khi người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán qua các hình thức internet hiện nay. Rủi ro truy cập vào nguồn thông tin xấu, cài mã theo dĩ thì thông tin lộ thông tin sẽ rất cao. Vì thế sự cải tiến của phần mềm này giúp bạn đảm bảo các thông tin cá nhân một cách an toàn.

Bảo mật với tường lửa tích hợp 2 chiều đảm bảo cho việc truy cập internet hay wifi của bạn dù bất cứ đâu cũng hoàn toàn yên tâm

Có thể tăng tuổi thọ pin và cải thiện thời gian sử dụng máy tính. 

Tăng tốc độ lưu thông của hệ thống với công nghệ diệt virus nhanh chóng

2. Yêu cầu hệ thống Bitdefender Antivirus Phiên bản miễn phí

Để hoạt động thoải mái của phiên bản Bitdefender miễn phí, yêu cầu tối thiểu:

RAM :1,5 gigabyte;

Ổ đĩa : 800 MB dung lượng đĩa trống ( khuyến nghị 2 gigabyte );

Bộ xử lý Intel : CORE Duo (2 GHz) hoặc tương đương.

Bitdefender Antivirus Free Edition hỗ trợ cài đặt trên các phiên bản hệ điều hành Windows sau:

Gói dịch vụ Windows 7; Windows 8; Windows 8.1; Windows 10.

3. Hướng dẫn cài đặt phần mềm Bitdefender Antivirus 

Bước 1 : Các bạn download phần mềm theo đường dẫn sau đây : https://bit.ly/30AP5Cc

Bước 2 : Sau khi tải về xong, các bạn thực hiện mở (chạy) file Bitdefender-antivirus-plus-online.exe để ứng dụng tải bộ cài đặt chính của phần mềm về máy.

Chạy file cài đặt Bitdefender Antivirus vừa tải về máy

- Giao diện download bộ cài đặt BitDefender Antivirus Plus 2020 sẽ như trong ảnh dưới.

Bước 3 : Sau khi bộ cài đặt chính được tải xong, phần mềm sẽ tự động chạy cài đặt luôn. Nếu các bạn đang dùng phiên bản BitDefender Antivirus Plus thấp hơn sẽ được tự động gỡ bỏ và tự động được nâng cấp lên bản mới miễn phí.

Bước 4: Trong giao diện tiếp theo, bạn nhấn chọn vào ô I read and accepted the Subscription Agreement (Tôi đọc và chấp nhận thỏa thuận thuê bao) -> rồi nhấn chọn Install để thực hiện cài đặt.

Cũng tại giao diện này, các bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ sử dụng ở phần Change Language.

Lưu ý: Nếu trước đó đã dùng Bitdefender bản cũ thì khi gỡ thành công phiên bản cũ, bạn phải khởi động lại máy tính để tiếp tục quá trình cài đặt.

Bước 5: Qua trình cài đặt phần mềm sẽ bắt đầu. Bạn sẽ phải đợi trong ít phút để phần mềm cài đặt vào máy tính.

Bước 6: Quá trình cài đặt thành công. Bạn nhấn vào Start Using Bitdefender để bắt đầu sử dụng.

Giao diện Create your account sẽ xuất hiện nếu như bạn chưa có tài khoản. Nếu đã có tài khoản trước đó hoặc đã đăng nhập rồi thì phần mềm sẽ hiển thị luôn giao diện chính Dashboard.

Khi tạo tài khoản thành công hoặc bạn bấm Sign in để đăng nhập -> Sẽ xuất hiện Activate Now để bạn nhập mã bản quyền phần mềm. Ở đây mình chưa có mã code nên sẽ chọn I don't have a subscription, I want to try the product for free -> rồi nhấn Continue để tiếp tục và thực hiện đăng ký bản quyền sau.

Lưu ý: Nếu bạn đã dùng BitDefender Antivirus Plus và nhập mã code bản quyền trước đó rồi thì sẽ không hiển thị thông báo này.

Bước 7: Tiếp đến, sẽ xuất hiện giao diện cảm ơn bạn đã lựa chọn sử dụng BitDefender cùng với ngày hết hạn dùng thử nếu trước đó bạn lựa chọn phiên bản dùng thử. Bạn nhấn vào Finish để hoàn tất.

Bạn sẽ phải đợi ít giây để quá trình cấu hình của phần mềm được hoàn tất.

Quá trình hoàn tất, các bạn sẽ thấy giao diện chính phần Dashboard sẽ như ảnh dưới:

Quá trình cài đặt đã hoàn tất

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn tải và cài đặt BitDefender Antivirus Plus 2020 phiên bản mới nhất để người dùng sở hữu ngay phần mềm diệt virus với những tính năng cơ bản cùng với tốc độ và hiệu năng vượt trội mà phần mềm mang lại giúp bảo vệ máy tính người dùng trước sự xâm nhập của virus và các phần mềm gián điệp.

Ngày:23/07/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM