Hướng dẫn download và cài đặt phần mềm TrueConf Server Free

TrueConf là nhà cung cấp phần mềm về họp trực tuyến hàng đầu của Nga. Ứng dụng theo xu thế đám mây của Thế giới. TrueConf cũng đưa ra phần mềm họp trực tuyến, học trực tuyến dựa trên nền tảng TrueConf Server của mình.

Hướng dẫn download và cài đặt phần mềm TrueConf Server Free

Kiến trúc phần mềm của TrueConf dựa trên Mã hóa video có thể mở rộng (SVC) . Trong hội nghị video đa điểm, mỗi người tham gia hội nghị sẽ nhận được một luồng luồng video riêng được điều chỉnh theo băng thông, kết nối mạng và khả năng của điểm cuối. Trái ngược với công nghệ SVC, hội nghị truyền hình dựa trên các đơn vị điều khiển đa điểm (MCU) thực hiện chuyển đổi phía máy chủ, không thể mở rộng do đó không phù hợp cho việc triển khai lớn. Kiến trúc dựa trên SVC được coi là có lợi thế cạnh tranh vì nó làm giảm đáng kể chi phí cơ sở hạ tầng và dễ dàng thích nghi với bất kỳ thiết bị cần thiết nào.

1. Các sản phầm của TrueConf

Phần mềm máy chủ

  • TrueConf Server là máy chủ phần mềm tại chỗ được thiết kế cho hội nghị video trong các mạng công ty. Máy chủ TrueConf được chạy trên HĐH Windows Server.
  • TrueConf Server Free là phiên bản miễn phí của TrueConf Server với số lượng người dùng hạn chế.
  • TrueConf Enterprise là sản phẩm dành cho nhà điều hành dành cho các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ lớn.

Hệ thống đám mây

  • TrueConf Online là một dịch vụ hội nghị video dựa trên đám mây được thiết kế để chạy các hội nghị video qua Internet. 

Ứng dụng khách

  • TrueConf cho Windows, Android, iOS và Mac OS X là những ứng dụng miễn phí và hầu hết các tính năng cũng miễn phí. Nâng cấp lên tài khoản pro cho phép tối đa 120 người tham gia trong một hội nghị video duy nhất .
  • TrueConf cho Linux là một ứng dụng có sẵn cho tất cả các bản phân phối Linux phổ biến , như Debian , Ubuntu , CentOS , openSUSE , Fedora và ALT Linux .
  • TrueConf WebRTC là một ứng dụng được thiết kế cho các trình duyệt hỗ trợ tiêu chuẩn WebRTC .

Sản phẩm phần cứng

  • TrueConf Terminal là phòng dựa trên phần mềm được thiết kế cho phòng hội nghị và phòng họp.

Các dự án khác

  • SVKS-m là một hệ thống hội nghị truyền hình thể chế được thiết kế cho Bộ Nội vụ Liên bang Nga.
  • Hệ thống hội nghị video điểm-điểm TrueConf 4K là một ứng dụng được thiết kế cho các cuộc gọi video trực tiếp 2160p (Ultra HD).
  • TrueConf 3D là một hệ thống hội nghị video phần mềm phần cứng hỗ trợ chụp và phát lại hình ảnh âm thanh nổi.
  • Conferendo là một phần mềm miễn phí và dịch vụ hội nghị truyền hình phổ biến với hơn 35 triệu người dùng.

2. Các ưu điểm và tính năng của phần mềm TrueConf Server Free

Chất lượng hội nghị truyền hình 4K Ultra HD

Ngày nay, độ phân giải trong hội nghị truyền hình đã đạt đến Ultra HD. Video 4K giúp bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất về chất lượng hội nghị truyền hình. TrueConf là một trong số ít các nhà cung cấp trên thị trường cung cấp trải nghiệm cuộc họp video 4K free và dễ dàng triển khai .

Không giới hạn về tính năng và chất lượng

Tất cả các tính năng đều miễn phí đi kèm với đó là chất lượng đảm bảo từ hội nghị truyền hình 4k tới các công cụ cộng tác hữu ích và tính năng bảo mật bảo mật với giao thức AES-256 & TLS tiên tiến nhất.

Khả năng tương tác

Hiện thị nhóm người dùng và có thể kết nối các hệ thống giám sát video, tổng đài hoặc thiết bị hội nghị truyền hình hiện có qua RTSP, SIP / H.323 để liên lạc với người dùng từ xa hoặc truy cập các đường PSTN.

Sản phẩm hội nghị truyền hình mới tốt nhất tại ISE 2016

TrueConf Server đã được trao giải thưởng Best of ISE hàng năm là Sản phẩm hội nghị truyền hình mới tốt nhất tại triển lãm lớn nhất châu Âu – Integrated Systems Europe 2016 .

Giải pháp được xây dựng đa nền tảng

TrueConf cung cấp các ứng dụng khách đa nền tảng cho mọi hệ điều hành. Với TrueConf, bạn có thể bắt đầu một hội nghị trong vài click. Lên lịch một cuộc họp trước hoặc tạo một phòng ảo để truy cập nó khi bạn cần.

Bố cục tùy chỉnh

Phần mềm hội nghị truyền hình TrueConf cung cấp vô số bố cục màn hình cho các nhu cầu đa dạng của người dùng

Tính năng WebRTC

Nhờ hỗ trợ WebRTC, bạn có thể dễ dàng kết nối với một hội nghị video được lưu trữ trên TrueConf Server Free thông qua bất kỳ trình duyệt nào bằng cách nhấp vào URL. Đối với người dùng Internet Explorer, chúng tôi cung cấp một ứng dụng đặc biệt không cần cài đặt.

Chất lượng âm thanh và video hoàn hảo

Với công nghệ mã hóa video có thể mở rộng (SVC), Với TrueConf Server Free bạn đã có được chất lượng video và âm thanh tốt nhất theo khả năng của thiết bị, độ phân giải màn hình và bố cục cửa sổ video được chọn.

Đầy đủ các công cụ tương tác

Để làm cho công việc của bạn hiệu quả hơn, chúng tôi đã thêm hỗ trợ chia sẻ nội dung, trình chiếu, nhắn tin nhóm, bỏ phiếu và ghi lại các tính năng vào tất cả các ứng dụng khách của chúng tôi.

Ứng dụng TrueConf trên Android và iOS

Ứng dụng TrueConf trên Android và iOS có hơn một triệu lượt tải xuống. Và điều đó không có gì đáng ngạc nhiên, vì chúng cung cấp giải pháp chất lượng và hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các chế độ hội nghị video TrueConf.

Nhúng Hội nghị Video vào trang web

Việc tích hợp với các ứng dụng, dịch vụ và trang web của bên thứ ba thật dễ dàng với sự trợ TrueConf API và widget tích hợp của chúng tôi.

Chính sách cấp phép linh hoạt

Nếu nhu cầu của bạn vượt quá những gì TrueConf Server Free cung cấp, không có vấn đề gì! Bạn có thể chuyển sang giấy phép TrueConf Server mở rộng bất cứ lúc nào và tất cả dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật. Nâng cấp không yêu cầu cài đặt lại TrueConf Server và chỉ mất 5 phút.

3. Điều khoản sử dụng cho TrueConf Server Free

  1. Gia hạn giấy phép miễn phí hàng năm là bắt buộc. Nó cũng miễn phí.
  2. Số lượng người dùng đã đăng ký tối đa trong phiên bản này là 12 (bao gồm các điểm cuối đã đăng ký SIP và H.323).
  3. Yêu cầu kết nối liên tục đến máy chủ đăng ký của chúng tôi thông qua cổng TCP 4310.
  4. Hội nghị nhóm cho tối đa 12 người tham gia.
  5. Số lượng hội nghị nhóm đồng thời tối đa là 1.
  6. Các cuộc gọi đến camera IP , điểm cuối SIP, VoIP và H.323 đều khả dụng. Số lượng kết nối RTSP / SIP / H.323 tối đa là 1.
  7. Bạn phải gửi một ticket để yêu cầu hỗ trợ . Hỗ trợ qua điện thoại hoặc email không có sẵn cho TrueConf Server miễn phí.
  8. Các chế độ hội nghị video có sẵn trong TrueConf Server Free: các cuộc gọi video cá nhân , hội nghị video đa điểm (mọi người có thể nhìn và nghe thấy nhau) cho tối đa 12 người tham gia, các bài giảng video (chủ nhà thấy mọi người, các bên chỉ nhìn thấy máy chủ) cho tối đa 12 người tham gia , các cuộc họp ảo (bất kỳ 36 người tham gia cùng với một máy chủ có thể được nhìn thấy và nghe thấy bởi tất cả những người khác) cho tối đa 12 người tham gia, ghi âm , trò chuyện , trình chiếu và thuyết trình , chia sẻ trên máy tính để bàn .
  9. Tất cả các công cụ cộng tác có sẵn trong phiên bản này

4. Hướng dẫn cài đặt phần mềm TrueConf Server Free

Bước 1 : Các bạn tải phần mềm theo đường dẫn sau : https://bit.ly/3fYXQMQ

Sau đó. các bạn chọn mục Download

Nhấp vào Download như hình nha

Chọn “Download miễn phí ngay” để bắt đầu tải phần mềm Trueconf Server ( lưu ý chọn đúng phiên bản dành cho máy chủ )

Bước 2 : Mở File và tiến hành cài đặt 

Sau khi ấn mở File sẽ xuất hiện bảng như sau 

Bước 3 : Chọn ngôn ngữ phù hợp nhé

Bước 4 : Chọn " OK " để tiếp tục cài đặt nhé

Bước 5 : Chọn mục “ I accept the agreement”

Bước 6 : Chọn : Next để tiếp tục

Bước 7 : Chọn " Next " tiếp tục và cài đặt

Tiếp tục chọn “Next” để bắt đầu cài đặt phần mềm TrueConf Server

Trước khi chọn “Next” để tiếp tục thì trong bảng này, bạn cần quan tâm đến mục Web TCP Port, bạn có thể thay đổi thành cổng 80, 8080, 8888.

Chờ phần mềm được cài đặt trong vài giây

Bước 8 : Sau khi phần mềm đươc cài đặt xong, chọn “Continue” để chuyển đến trang web cài đặt key của phần mềm TrueConf Server.

Hoàn tất cài đặt

Bước 9 : Chọn “Get FREE Key” để đăng ký key miễn phí trong 1 năm

Lưu ý: khi ấn vào “Get FREE Key” sẽ xuất hiện ra một trang web để bạn đăng ký key, bạn điền đầy đủ thông tin: Tên Công ty, Tên người liên hệ, địa chỉ email, số điện thoại rồi ấn “Submit & Download”. Bạn chờ vài phút hệ thống sẽ gửi key về địa chỉ email mà bạn vừa đăng ký

Điền Key mà hệ thống vừa gửi vào địa chỉ email của bạn

Điền tên Server mà bạn muốn để ( có thể để mặc định )

Chọn “Registration” là bạn đã hoàn thành ( chờ vài giây để hệ thống nhận key )

Chỉ với vài thao tác cơ bản là bạn đã có thể tự mình cài đặt phần mềm TrueConf Server Free  để phục vụ cho nhu cầu việc học trực tuyến rồi. Chúc các bạn thành công !

Ngày:26/07/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM