Hướng dẫn download và cài đặt chi tiết phần mềm Download Accelerator Plus

Download Accelerator Plus là trình quản lý download dữ liệu hàng đầu thế giới, cho phép người dùng máy tính tải nhanh hơn tới 300% với độ ổn định cao, đồng thời hỗ trợ resume và sửa lỗi.

Hướng dẫn download và cài đặt chi tiết phần mềm Download Accelerator Plus

1. Download Accelerator Plus là gì ? Ưu điểm và nhược điểm ?

Download Accelerator Plus (viết tắt DAP) là phần mềm download video với trình quản lý và tăng tốc download các loại file (kể cả video). Thực hiện tìm kiếm các trang mirror giúp tăng tốc hiệu quả cho tiến trình tải về qua các kết nối đa máy chủ. Phần mềm này làm việc với các trình duyệt phổ biến như Netscape, Internet Explorer, Opera, Mozilla Firefox…tính năng hiện và bắt link, cho hiệu năng cao nhất với mọi kiểu liên kết.

Ưu điểm

  • DAP giúp bạn download, quản lý và chuyển đổi các loại video trên Internet.
  • Đơn giản để sử dụng
  • Nhiều tùy chọn để tăng tốc tải xuống
  • Tự động tìm kiếm gương
  • Có thể tải xuống tweet trực tiếp
  • Tùy chọn cấu hình tuyệt vời

Nhược điểm

  • DAP không có chức năng thích ứng định dạng video cho từng thiết bị khác nhau.
  • Kích hoạt thanh công cụ và công cụ tìm kiếm trong khi thiết lập

2. Các tính năng của phần mềm

Tăng tốc độ tải file về máy tính

Download Accelerator Plus sử dụng công nghệ mới nhất giúp người dùng có thể dễ dàng tải video về máy tính trong thời gian ngắn nhất ngay khi đường truyền của bạn không cao.

Tương thích với hầu hết các công cụ trình duyệt

Download Accelerator Plus tương thích với hầu hết các công cụ trình duyệt phổ biến hiện nay, Bạn chỉ việc truy cập Web bằng cấp cứ công cụ trình duyệt nào rồi chọn file tải về. Download Accelerator Plus sẽ tự động bắt link down mà không hề gặp lỗi gì.

Hỗ trợ chức năng Resume Download

Phần mềm hỗ trợ download, Download Accelerator Plus còn có chức năng tự tải lại file đang download dở giữa chứng. Ngoài ra, Download Accelerator Plus còn có thể tự động thu nhỏ phần mềm vào thanh công cụ Taskbar trên Windows.

Hỗ trợ tính năng tự khởi động khi máy tính vào Windows

Download Accelerator Plus có thể cài đặt chế độ tự khởi động khi máy tính bạn tự động vào Windows. Ngoài ra, chứng năng tự khởi động này còn áp dụng cả khi phần mềm này đã bj người dùng tắt. Chỉ cần nhấn tải 1 file, công cụ này sẽ tự động làm việc và tiến hành tải tập tin về máy tính như bình thường.

Cung cấp công cụ quản lý tập tin tải về

Download Accelerator Plus còn là một công cụ quản lý file tải về. Từ giao diện của phần mềm này, bạn có thể dễ dàng xóa bỏ hoàn toàn file tải về, dừng hoặc hủy quá trình Download của một tập tin. Ngoài ra, người dùng có thể thiết lập thư mục chứa file tải về. Ngoài ra, Download Accelerator Plus còn cung cấp cho người dùng biết tiến độ hoàn thành, thông tin chi tiết về tập tin được tải về máy tính của bạn.

Hỗ trợ và tương thích hầu hết các hệ điều hành máy tính

Download Accelerator Plus có thể cài đặt được tại hầu hết hệ điều hành dành cho máy tính của bạn. Người dùng chỉ việc tài file về và cài đặt, phần mềm sẽ tự động thiết lập phiên bản hỗ trợ tốt nhất với hệ điều hành mà bạn đang sử dụng.

Có chức năng thông báo nếu máy tính kết nối Internet

Download Accelerator Plus  có chức năng thông báo phiên bản mới đến người dùng. Khi có phiên bản mới, phần mềm sẽ hiện thông báo lên. Nếu như bạn chấp nhận cập nhật, Download Accelerator Plus  sẽ tự động tải phiên bản mới về và nâng cấp. Phần mềm này không yêu cầu bạn phải khởi động lại máy tính tính.

3. Hướng dẫn cài đặt phần mềm 

Bước 1 : Các bạn tải phần mềm theo đường dẫn sau : https://bit.ly/3faqGIM

Bước 2 : Cài đặt phần mềm

Chạy file cài đặt vừa tải về máy

Chọn " Browes.." tùy chọn đường dẫn để lưu cài đặt, chọn ngôn ngữ hiển thị rồi chọn " Next " 

Chọn Next tiếp tục cài đặt

Quá trình cài đặt đang diễn ra

Bước 3 : Các bạn chọn " Free Version " để cài đặt bản miễn phí

Quá trình cài đặt hoàn tất, giao diện của Download Accelerator Plus xuất hiện 

Giao diện Download Accelerator Plus

Như vậy là chỉ cần vài thao tác cơ bản là bạn đã có thể tự mình cài đặt phần mềm Download Accelerator Plus. Chúc các bạn thao tác thành công.

Ngày:29/07/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM