Thủ tục đăng kí học lấy bằng B2

Trong bài viết này, eLib sẽ hướng dẫn các bạn những thủ tục đăng ký bằng lái xe ô tô, hồ sơ học lái xe ô tô dành cho người mới học và dành cho những học viên không cần phải thi. Mời các bạn tham khảo chi tiết nội dung trong bài viết dưới đây nhé!

Thủ tục đăng kí học lấy bằng B2

1. Thủ tục đăng kí thi lấy bằng ô tô

Hồ sơ, thủ tục đăng ký học lái xe ô tô đầy đủ và hợp lệ theo quy định gồm có:

  • 5 hình 3 x 4

  • 01 CMND photo (không cần công chứng).

Lưu ý: Tiêu chuẩn sức khỏe khi đăng ký học lái xe ô tô:– Mỗi mắt cận không quá 2 độ

Không bị teo cơ; mỗi bàn tay, bàn chân không được mất một trong các ngón 1 – 2 – 3 và 4,  không ảnh hưởng đến chức năng ..

Chỉ với  bước đơn giản là bạn đã có thể đăng ký thành công một khóa học lái xe. Tùy vào hạng xe mà bạn đăng ký sẽ có thời gian đào tạo là khác nhau.Với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, Trường đào tạo lái xe ô tô An Cư sẽ giúp học viên hoàn thành bộ hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và bắt đầu chương trình học sớm nất

Thời gian học tập: Hạng B2 : 588 giờ (lý thuyết: 168, thực hành lái xe: 420);

Qua 3 tháng đào tạo học lái xe ô tô, và bạn có thể rút ngắn thời gian nếu muốn.

Học phí học lái xe ô tô trọn gói và hợp lý, có thể chia làm 2 – 3 lần đóng, cam kết 100% không phát sinh chi phí nào khác từ lúc học tới lúc lấy bằng ( học viên không cần phải hỗ trợ các khoản chi phí khác cho giáo viên của trường dạy lái xe ô tô  của chúng tôi).

Quy định các môn thi, thời gian cho từng nội dụng khi học lái xe ô tô của Bộ Giao thông vận tải:

2. Đăng ký & thi lấy bằng B2 không phải học phù hợp với các học viên

Thủ tục đăng ký thi b2 cũng tương tự như học viên khác:

  • 12 ảnh 3×4.

  • 2 CMND photo

3. Giai đoạn học thi bằng lái xe ô tô

3.1 Giai đoạn học thuyết về giao thông đường bộ

Học viên được học luật giao thông đường bộ, được tìm hiểu căn bản về cấu tạo xe và cách sửa chữa xe ô tô, về các cách lái xe an toàn và đạo đức của người ngồi trên vô lăng.

3.2 Giai đoạn ôn và thi sát hạch

  •  Trước khi thi sát hạch, học viên sẽ được bố trí tập lái trên xe cảm ứng để làm quen với xe và bãi thi sát hạch .

  •  Sau khi hoàn thành, học viên được bố trí tham gia kỳ thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe, kỳ thi do Sở Giao Thông Vận Tải Bình Dương tổ chức, bao gồm thi lý thuyết, thi lái xe sa hình và lái xe đường trường.

  •  Đối với đối tượng chỉ đăng ký thi không học tại trung tâm, chúng tôi không thể đảm bảo về khả năng của học viên nên trung tâm không hỗ trợ miễn phí thi lại cho học viên.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn nắm rõ được các thông tin đăng kí học và lấy bằng lái xe ô tô. Chúc các bạn thành công!

Ngày:06/10/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM