Top 8 trung tâm đào tạo lái xe chuyên nghiệp thu hút đông đảo người đến ghi danh

Trong bài viết này eLib sẽ tổng hợp và chia sẻ đển bạn ưu và nhược điểm của 8 trung tâm đào tạo lái xe chuyên nghiệp thu hút đông đảo người đến ghi danh để giúp các bạn có thêm thông tin để lựa chọn nơi thi sát hạch bằng lái xe hiệu quả nhé. Thân mến!

Top 8 trung tâm đào tạo lái xe chuyên nghiệp thu hút đông đảo người đến ghi danh

1. Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô quận Thiên Tâm

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô quận Thiên Tâm

Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm một trong những Trung tâm uy tín ở TP HCM, có trên 16 Năm hoạt động và được Sở Giao Thông Vận Tải cấp chứng nhận hành nghề đào tạo.

Trường dạy lái xe ô tô Thiên Tâm cũng là một trong 5 trường học đào tạo học lái xe ô tô B1, B2, C và thăng dấu bằng lái xe tại TPHCM. 

Thiên Tâm là một trong những trường sát hạch uy tín lớn nhất TPHCM phục vụ 9.000 học viên mỗi năm. 

Thiên Tâm có một đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, giảng dạy nhiệt tình, tận tâm và chăm sóc tỉ mỉ. Tỷ lệ học viên học, đỗ sát hạch và được cấp GPLX tại Cơ sở dạy lái xe Thiên Tâm là trên 96%. Số học viên chưa đạt sẽ được đăng ký và thi lại miễn phí vào khoảng 1, 2 tuần sau đó.

Thiên Tâm đã có 16 năm trong việc dạy lái xe ô tô. 16 Năm là một chặng đường dài để phát triển, được đồng hành, được gắn bó cùng với các học viên. Điều mà Thiên Tâm tự hào là sứ mệnh trao cho các học viên những kiến thức vững chắc về Luật giao thông và Kỹ năng lái xe an toàn trên mọi hành trình.

Trung tâm Thiên Tâm tuy chỉ mới thành lập được 11 năm (2008) nhưng đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo lái xe.

Tại đây, trung tâm chú trọng đầu tư hạ tầng, cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy, học tập, xe tập lái hiện đại. Học viên luôn được học kiến thức hay thực hành trong môi trường tiện nghi, thoải mái nhất.

Đào tạo lái xe chuyên nghiệp

Trung tâm còn chú trọng trong khâu chăm sóc học viên. Thiên Tâm luôn có đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ học viên tận tình, giải đáp thắc mắc, tư vấn khóa học, tư vấn thủ tục dự thi miễn phí.

​Thiên Tâm liên tục khai giảng khóa đào tạo lái xe B1, B2, C, hay nâng dấu hạng D,E,F với chương trình đào tạo bám sát nội dung thi.

Đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt huyết trong sự nghiệp giảng dạy lái xe. Giáo viên có bằng chuyên môn sư phạm dạy lái xe đúng quy định. Tập thể giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong hướng dẫn học viên tập lái xe ô tô an toàn.

Sân học và thi sát hạch của trường dạy lái xe Thiên Tâm

Trung tâm đã đầu tư xây dựng 23 điểm tập thực hành phân bố đều khắp khu vực TPHCM. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để học viên lựa chọn địa điểm tập lái gần với mình nhất. Ngoài ra trung tâm còn có dịch vụ xe đưa đón học viên tận nhà, đến bãi tập rất tiện lợi.

Giờ học thực hành linh động, học viên được tập lái với với 50 dòng xe đời mới, bãi tập sa hình thiết kế đạt chuẩn 10000m2. Miễn phí học ngoài giờ Thứ 7 -Chủ nhật.

Học phí hiện tại của trung tâm Thiên Tâm là:

  • Học phí bằng B1: 15.900.000 VNĐ

  • Học phí bằng B2: 14.900.000 VNĐ

  • Học phí bằng C: 16.000.000 VNĐ

Chi phí trọn gói học lái xe ô tô Thiên Tâm đưa ra đúng quy định và không quảng cáo học lái xe giá rẻ. Chúng tôi muốn rõ ràng ngay từ đầu, không quảng cáo học lái xe với giá chỉ từ 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ. Sau đó học viên đăng kí lại bắt học viên đóng rất nhiều loại chi phí khác. Chúng tôi chỉ muốn lấy chất lượng đào tạo lái xe làm yếu tố hàng đầu cho sự phát triển. Cam kết học chất lượng - học thật - thi thật.

2. Trường dạy lái xe ô tô Hoàng Gia

Đến thời điểm hiện nay, mỗi khóa học lái xe của Hoàng Gia có lưu lượng học viên đăng kí tham gia cực lớn. Tỉ lệ học viên đậu sát hạch giấy phép tương đối cao sau mỗi khóa học.

Tại trung tâm Hoàng Gia còn tập trung đội ngũ giáo viên có bằng cấp giảng dạy lái xe do sở giao thông vận tải cấp.

Giáo viên hướng dẫn tận tình, chia sẻ kinh nghiệm thực tế để học viên nắm bài nhanh chóng.

Đặc biệt điểm cộng lớn nhất của trung tâm Hoàng Gia chính là bãi tập và sân thi sát hạch giấy phép lái xe ô tô theo đúng chuẩn bộ Giao thông và vận tải. 

Ưu điểm là sân tập lái và sân thi sát hạch đều nằm kề nhau ở Huyện Bình Chánh.

Sở dĩ dịch vụ không tốt như vậy mà giá học phí lại cao như thế là do được học thêm 2 giờ xe cảm biến và đây là một trường mang thương hiệu lớn nhất ở TPHCM như cái tên của nó là các bạn đã biết rồi đó.

Mặt hạn chế khi học lái xe ở Hoàng Gia:

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội mà Hoàng Gia xứng đáng là địa điểm học lái xe hàng đầu tại TPHCM. Tại đây vẫn còn tồn tại mặt hạn chế như:

Trung tâm không có dịch vụ xe đưa đón học viên tại địa điểm tập trung, hay tận nhà.

Học phí tại trung tâm cao nhất trong các trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại TPHCM, hiện nay giao động trên 11 triệu/ khoá học B2. Học ngoài giờ thứ 7 – chủ nhật phụ thu thêm 1.000.000đ

Bãi tập thực hành lái xe của trung tâm tại huyện Bình Chánh, giáp ranh Long An khá xa so với trung tâm thành phố.  Điều đó tạo ra nhiều khó khăn cho học viên khi di chuyển đến điểm tập lái, phải bỏ ra nhiều chi phí cho khoảng này.

Do trung tâm Hoàng Gia luôn tiếp nhận số lượng lớn học viên đăng kí học nên dịch vụ chăm sóc học viên không được tận tình, chu đáo.

Tuy nhiên những mặt hạn chế đó sẽ có cách giải quyết tùy theo điều kiện, nhu cầu của học viên. Nói tóm lại, trung tâm Hoàng Gia vẫn xứng đáng là thương hiệu dạy lái xe lâu năm uy tín tại TPHCM.

Học Phí: Bạn muốn biết chính xác liên hệ trục tiếp để rõ hơn

Trung tâm Hoàng Gia

3. Trường dạy lái xe Đồng Tiến

Trường dạy lái xe Đồng Tiến

Là một trường dạy lái xe ô tô uy tín tại TPHCM. Trường luôn thấu hiểu và tập trung phát triển chuyên môn. Bên cạnh đó, cũng không quên phát triển cơ sở vật chất và đầu tư các nguồn xe tập lái có chất lượng cao nhằm phục vụ ngày càng tốt cho công tác dạy học lái xe của tất cả quý học viên.

Tại Đổng Tiến, quý học viên được học theo đúng chuẩn mà bộ GTVT đã quy định, được học từ cơ bản đến các kỹ năng nâng cao. Giúp học viên của mình luôn tự tin lái xe an toàn.

4. Trung tâm dạy lái xe Thành Công

Nơi Học: Hỗ trợ đưa đón ở các quận huyện tại TPHCM  và sân chính nằm dưới huyện Nhà Bè nên hầu hết những giáo viên hay cho học viên đóng tiền thuê bãi sa hình của những Trung tâm khác để học cho gần với phí 50,000/1 giờ học.

Học khóa học 12 giờ thực hành thì ngoài 8,200,000 đồng phải đóng theo học phí thì sẽ phát sinh thêm 600,000 đồng tiền thuê bãi tập.

Trong thời điểm này Thành Công đang tự đưa mình vào thế khó vì học phí vừa cao mà số giờ thực hành lại quá ít mà còn phải học phát sinh thêm tiền thuê bãi rất cao. So với các Trường Tóp trên thì không ăn thua luôn rồi.

Trên đó là những Trường dạy lái xe ô tô ở TPHCM có chương trình đào tạo tiêu biểu nhất hiện nay ở TpHCM nhé. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình nơi học lái xe ô tô tốt nhất nhé.

Học Phí: Mời bạn tham khảo học phí trường Thành Công

Bảng giá tham khảo học thi bằng lái xe ở trường dạy lái Thành công TPHCM

Lưu ý: Học phí chỉ mang tính chất tham khảo, bạn muốn biết chính xác liên hệ trục tiếp để rõ hơn

Trung Tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công

5. Trung tâm dạy nghề Viễn Đông

Có đội ngũ giáo viên dạy thực hành lâu năm, tất cả đều có chứng chỉ và có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình đào tạo lái xe ô tô. Cam kết cho học viên môi trường làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp.

Trung tâm đang từng bước nâng cao cơ sở vật chất, cải thiện các phương pháp giảng dạy để mang tới cho nhân viên của mình các dịch vụ uy tín cùng các chương trình đào tạo thực tiễn hiệu quả cao.

Tại trung tâm cũng có chương trình đào tạo lái xe hạng A1, B2 và hạng C để học viên có thể lựa chọn. Với chất lượng giảng dạy cùng môi trường học tập tại đây, tin chắc rằng quý học viên có thể an tâm về chất lượng cũng như đáp ứng tốt nhu cầu học mà mình mong muốn.

Trung tâm dạy nghề Viễn Đông

6. Trường đào tạo lái xe Tiến Thành

Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành  chuyên đào tạo lái xe chuyên nghiệp, thương hiệu được yêu thích trong suốt nhiều năm liền. 

Trường dạy lái xe Tiến Thành được thành lập đã hơn 10 năm với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, xe tập lái đời mới, và máy móc thiết bị đào tạo hiện đại. 

Trung tâm dạy nghề Tiến Thành và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường đã góp phần lớn đưa trung tâm vượt qua những thử thách từ một đơn vị chỉ có quy mô trung bình 450 học viên / khoá, qua nhiều năm không ngừng nổ lực hiện nay đã là 1.000 học viên / khóa, xếp hàng đầu tại TPHCM với tỉ lệ đậu sát hạch luôn cao nhất.

7. Trung Tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Cửu Long

Trung Tâm dạy lái xe ô tô Cửu Long được thành lập từ cuối năm 1990, đến nay trung tâm đã tổ chức hơn 200 khóa đào tạo lái xe hạng B1, B2, C với hơn 60.000 học viên đã từng học và được cấp bằng lái xe ô tô tại Cửu Long.

Trung tâm chuyên đào tạo lái xe cho các học viên tại khu vực TPHCM (đặc biệt là đào tạo lái xe ô tô quận Bình Thạnh) cũng như khu vực các tỉnh phía Nam nói chung.

Với chương trình đào tạo lái xe ô tô chuyên nghiệp, luôn phù hợp và cải cách để giúp học viên có được khóa học lái xe ô tô chất lượng nhất. Trung Tâm Cửu Long tự tin sẽ mang đến cho học viên kiến thức tốt nhất, học viên sau khi học tại Cửu Long sẽ đạt được 3 mục tiêu chính: “Giỏi lý thuyết - Vững thực hành - Tự tin sau tay lái”.Với chương trình đào tạo lái xe ô tô chuyên nghiệp, luôn phù hợp và cải cách để giúp học viên có được khóa học lái xe ô tô chất lượng nhất. Trung Tâm Cửu Long tự tin sẽ mang đến cho học viên kiến thức tốt nhất, học viên sau khi học tại Cửu Long sẽ đạt được 3 mục tiêu chính: “Giỏi lý thuyết - Vững thực hành - Tự tin sau tay lái”.

8. Trường dạy lái xe Quân khu 7

Trường dạy lái xe Quân khu 7 thuộc quản lí của nhà nước. Tại đây chuyên đào tạo chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực cơ khí- điện- điện tử- lái xe ô tô.

Trung tâm nhận đào tạo học viên lái xe ô tô với các hạng mục khác nhau, luôn có khóa học khai giảng liên tục để phục vụ học viên tốt nhất.

Đội ngũ giáo viên nhà nước có tinh thần giảng dạy nhiệt huyết, tận tình, hướng dẫn học viên tập lái chuyên nghiệp.

Trường Quân khu 7 có bãi tập lái thô ở đường Thành Thái, quận 10 thuận tiện cho học viên trung tâm TPHCM di chuyển nhanh chóng.

Nhưng tại trung tâm quân khu 7 không có dịch vụ xe đưa đón học viên, bộ phận chăm sóc, tư vấn học viên chưa còn hạn chế.

Thủ tục đăng kí thi sát hạch rườm rà mà học viên lại không được giải đáp tư vấn cặn kẽ. Do đó người học đa phần phải mất nhiều thời gian để tự tìm hiểu.

Và một trong những yếu điểm lớn nhất khi học lái xe tại trường dạy lái xe Quân khu 7 là thời gian học và thi rất lâu, trung bình 6 – 8 tháng đối với hạng B2, vì vậy học viên nên cân nhắc công việc trước khi đăng ký.

Học phí:

  • Học bằng lái xe ô tô hạng B2: 5.500.000 - 7.500.000 VNĐ

  • Học bằng lái xe ô tô hạng C: 8.500.000 VNĐ

Lưu ý: Học phí chỉ mang tính chất tham khảo, bạn muốn biết chính xác liên hệ trục tiếp để rõ hơn.

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi thi sát hạch bằng lái xe ô tô an toàn và hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Ngày:06/10/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM