Ebook: Khác biệt hay là chết?

Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu: từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “ưu thế sản phẩm độc đáo” đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể tìm thấy mọi chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất để làm khác biệt sản phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thời điểm thị trường vô cùng căng thẳng.

Ebook: Khác biệt hay là chết?

Khác biệt hay là chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay.

Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt, hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này.

Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Như rất nhiều nhà marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này.

Đây là một cuốn sách hay về quản trị được giới kinh doanh đánh giá đi cùng lối trình bày logic, dễ hiểu giúp chúng ta dễ dàng ứng dụng vào cuộc sống. Điều tất yếu chúng ta dễ hiểu rằng, nếu không tạo nên sự khác biệt, không biết cách làm mới bản thân thì đồng nghĩa với chúng ta sẽ thất bại, sẽ “chết”. Bạn không cần phải tìm đâu xa vì chính cuốn sách Khác Biệt Hay Là Chết của tác giả Jack Trout đã đưa ra minh chứng đó là các hãng danh tiếng như Nokia, Motorola, Alta Vista,.. họ đã từng rất thành công.

Thế nhưng họ cứ mãi ở cái ngưỡng cửa ấy mà không thay đổi, hoặc ít nhất có thay đổi nhưng không đem lại hiệu quả nhanh nên họ đành phải thất bại so với các đối thủ khác như Samsung, Apple,..

Nếu như bạn đã và đang theo tìm hiểu về marketing, đặc biệt là về ngành kinh tế thì không nên bỏ qua “Khác biệt hay là chết”. Cuốn sách như một bản đúc kết lại những kinh nghiệm, kiến thức mà các chuyên gia tư vấn hàng đầu truyền bá lại.

Link đặt mua Ebook: Khác biệt hay là chết?: TẠI ĐÂY

Ngày:20/07/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM