Green Coffee Bean - Viên giảm cân an toàn cho sức khỏe

Green Coffee Bean là sản phẩm hỗ trợ giảm cân đảm bảo đẹp đi đôi với khoẻ. Vừa sở hữu thân hình gọn gàng, cân đối, da đẹp, dáng xinh, bạn còn tự tin với sự dẻo dai, năng động, khỏe khoắn của cơ thể. Cùng eLib.VN tìm hiểu về tác dụng, công dụng, liều dùng cũng như một số lưu ý cảnh báo của thuốc nhé.

Green Coffee Bean - Viên giảm cân an toàn cho sức khỏe

Green Coffee Bean là sản phẩm hỗ trợ giảm cân đảm bảo đẹp đi đôi với khoẻ. Vừa sở hữu thân hình gọn gàng, cân đối, da đẹp, dáng xinh, bạn còn tự tin với sự dẻo dai, năng động, khỏe khoắn của cơ thể.

Dù không áp dụng chế độ ăn kiêng đặc biệt nào, hạt cà phê xanh vẫn có thể giúp người thừa cân, béo phì giảm đáng kể trọng lượng của mình.

Viên uống giảm cân Green Coffee Bean giữ nguyên các hoạt tính quý giá giúp cải thiện tỷ lệ trao đổi chất, đẩy mạnh tiêu hao chất béo nhưng vẫn tăng cường năng lượng cho các hoạt động bận rộn trong ngày.

Green Coffee Bean được phân phối toàn cầu bởi tập đoàn General Nutrition Hoa Kỳ và được nhập khẩu theo con đường hải quan chính thống, thông qua quá trình kiểm duyệt gắt gao của Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm, cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, yên tâm sử dụng.

1. Thành phần

  • Hạt cà phê còn xanh có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ hàm lượng aixit Chlorogenic cao, ngăn chặn sự tích lũy chất béo, hạn chế sự hấp thụ Carbs và thúc đẩy giảm cân bằng cách điều chỉnh lượng đường hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Ellulose thúc đẩy tiêu hao nhiệt lượng cơ thể nhanh hơn để giảm cân dễ dàng nhanh chóng hơn. Đặc biệt, vỏ nang cellulose còn chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp, săn chắc da.
  • Vỏ gạo mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và giúp giảm cân hiệu quả tiêu biểu là hàm lượng chất xơ cao cùng với chất dầu, vitamins, chất khoáng. Tinh chất dầu tocotrienol factor (TRF) trong vỏ gạo có tác dụng khử trừ chất hóa học gây ra hiện tượng đông máu, giảm thiểu tình trạng mỡ trong máu và các bệnh liên quan đến hệ tim mạch.
  • Silica giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo nhanh chóng.

2. Công dụng

  • Đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, biến chúng thành một dạng năng lượng, còn mộ phần thì được đào thải ra ngoài, giúp bạn giảm cân không cần lo ngại sẽ tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng,ngăn chặn cơn thèm ăn giúp người sử dụng giảm được lượng calo dư thừa cung cấp vào cơ thể.
  • Không làm cơ thể bạn bị trũng, nhão và không gây tiêu chảy như các sản phẩm khác.
  • Không gây các triệu trứng mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt,…
  • Có tác dụng giảm cân nhanh, an toàn

3. Cách sử dụng

  • Mỗi ngày chỉ cần uống 2 viên vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần một viên trước bữa ăn 30 phút với 100ml nước ấm. (Các bạn khi uống thuốc giảm cân nhớ ăn sáng đầy đủ nhé).
  • Vì quá trình giảm cân sẽ khiến cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất và bài tiết vì vậy các bạn nên sử dụng nhiều nước tầm 2-4 lít/ ngày nhé.

Trên đây là những thông tin cơ bản của thuốc giảm cân Green Coffee Bean. Mọi thông tin về cách sử dụng, liều dùng mọi người nên tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. ELib.vn khuyên bạn nên kiên trì và sử dụng đều đặn để có kết quả tốt nhất trong quá trình giảm cân.

Ngày:25/08/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM