Luận văn ThS: Xây dựng và quảng bá hình ảnh sản phẩm Bphone của Công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam
Mục tiêu nghiên cứu của luận văn "Xây dựng và quảng bá hình ảnh sản phẩm Bphone của Công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam" là trên cơ sở nghiên cứu lý luận, đánh giá thực trạng, đề xuất được những giải pháp nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone tại thị trường Việt Nam.
Mục lục nội dung
1. Mở đầu
1.1 Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu
Để một sản phẩm mới ra đời được thị 2 trường chấp nhận và trở nên phổ biến, bên cạnh việc liên tục phát triển và hoàn thiện các tính năng kỹ thuật, xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm là hết sức quan trọng. Với lý do như vậy, tác giả chọn vấn đề “Xây dựng và quảng bá hình ảnh sản phẩm Bphone của Công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam” hàm ý chính là xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone tại thị trường Việt Nam làm đề tài nghiên cứu cho luận văn thạc sỹ của mình.
1.2 Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài
Tình hình nghiên cứu về thương hiệu trên thế giới
Tình hình nghiên cứu về thương hiệu trong nước
1.3 Mục tiêu nghiên cứu của đề tài
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài luận văn là trên cơ sở nghiên cứu lý luận, đánh giá thực trạng, đề xuất được những giải pháp nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone tại thị trường Việt Nam. Từ mục tiêu trên, các nhiệm vụ, mục tiêu cụ thể là:
- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp, và các hoạt động giới thiệu, quảng bá nhằm xây dựng hình ảnh sản phẩm Bphone.
- Phân tích thực trạng hoạt động xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone tại thị trường Việt Nam.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone tại thị trường Việt Nam.
1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.
Phạm vi không gian: Giới hạn tại công ty cổ phẩn Bkav với phạm vị thị trường Việt Nam.
Phạm vi thời gian: Do hạn chế về mặt thời gian nghiên cứu nên đề tài chỉ tập trung nghiên cứu trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến năm 2016
1.5 Phương pháp nghiên cứu
Phương pháp thu thập dữ liệu
Phân tích dữ liệu thu thập
2. Nội dung
2.1 Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp
- Một số khái niệm cơ bản
- Nội dung xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp
- Các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm
- Kinh nghiệm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm
2.2 Thực trạng xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty Cổ phần Bkav
- Giới thiệu về Công ty Cổ phần Bkav
- Thực trạng xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty Cổ phần Bkav
- Nhận xét thực trạng xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm Bphone Tại Công ty Cổ phần Bkav
2.3 Một số giải pháp nhằm hoàn thiện xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty Cổ phần Bkav tại thị trường Việt Nam
- Định hướng và quan điểm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty Cổ phần Bkav tại thị trường Việt Nam
- Một số giải pháp xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty cổ phần Bkav tại thị trường Việt Nam
3. Kết luận
Đề tài xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm là một đề tài rộng, ngay mỗi hoạt động của nó cũng có thể là một đề tài để giải quyết. Nên trong khuôn khổ quy định về hình thức luận văn chỉ dừng lại các giải pháp tổng thể, phối hợp các công cụ truyền thông ra sao mà chưa chi tiết cụ thể kế hoạch xây dựng hình ảnh, quảng bá sản phẩm mỗi hoạt động đó cần làm những gì và ngân sách cho nội dung chi tiết như thế nào.
4. Tài liệu tham khảo
4.1 Tiếng Việt
Hồ Đức Hùng (2010) “Marketing địa phương với việc quảng bá thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh”, Tạp trí kinh tế số 125
Nguyễn Thị Thu Huyền (2010) “Giải pháp Marketing nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu HAPRO của tổng công ty thương mại Hà Nội” đề tài này tập trung vào các hoạt động Marketing nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung (2009), Thương hiệu với nhà quản lý, NXB Lao Động – Xã Hội, Hà Nội
Nguyễn Quốc Thịnh (2003), Quan hệ công chúng- biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu. NXB Tạp chí thương mại, số 46
Nguyễn Văn Yên (2013) “Phát triển truyền thông thương hiệu đèn Led của công ty Cổ Phần Chu Minh Hải” đề tài này tập trung vào các hoạt động phát triển và quảng bá thương hiệu sản phẩm của công ty.
4.2 Tiếng Anh
Thom Braun (2004) “Triết lý xây dựng và phát triển thương hiệu ”, nhà quản trị thương hiệu của The Thinking Man, NXB Lao động xã hội & Alphabook.
James R. Gregry (2004) “Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công”, NXB Thống kê.
Matt Haig (2012) “Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới”, NXB Trẻ.
Al Ries – Laura Ries (2014) “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu”, NXB Lao Động – Xã Hội
--- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Luận văn Thạc sĩ kinh tế trên ---
Tham khảo thêm
- pdf Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng và ý định giới thiệu dịch vụ ví điện tử trên điện thoại di động của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
- pdf Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên 622 – Quân khu 9 đến năm 2020
- pdf Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của ngành du lịch tỉnh Bạc Liêu đến năm 2020 tầm nhìn 2030
- pdf Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức hành chính nhà nước huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long
- pdf Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự đáp ứng công việc của công chức ngành Thuế tại tỉnh Sóc Trăng
- pdf Luận văn ThS: Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp khi khai báo hải quan điện tử tại Cục Hải quan Thành phố Cần Thơ
- pdf Luận văn ThS: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty trách nhiệm hữu hạn vật liệu xây dựng Trường Thịnh
- pdf Luận văn ThS: Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Vận tải biển Sài Gòn
- pdf Luận văn ThS: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Agribank Nghệ An
- pdf Luận văn ThS: Hoàn thiện công tác kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên
- pdf Luận văn ThS: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động thu BHXH trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- pdf Luận văn ThS: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty TNHH ABB Việt Nam
- pdf Luận văn ThS: Hoạch định chiến lược kinh doanh Tổng Công ty khí Việt Nam đến năm 2015
- pdf Luận văn ThS: Mua bán – sáp nhập doanh nghiệp ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
- pdf Luận văn ThS: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam
- pdf Luận văn ThS: Phân tích chuỗi giá trị Cá tra ở tỉnh An Giang
- pdf Luận văn ThS: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của HTX Dịch vụ Nông nghiệp Tân Cường tại tỉnh Đồng Tháp
- pdf Luận văn ThS: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau
- pdf Luận văn ThS: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên làm việc tại Tập đoàn Tân Tạo
- pdf Luận văn ThS: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu mì ăn liền Nissin tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tại địa bàn Tp.Hồ Chí Minh
- pdf Luận văn ThS: Nâng cao chất lượng đào tạo nhân viên của công ty cổ phần khử trùng Việt Nam chi nhánh phía Bắc
- pdf Luận văn ThS: Xây dựng và áp dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng Nam Việt
- pdf Luận văn ThS: Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Công nghiệp Kim Sơn
- pdf Luận văn ThS: Vai trò của các nhân tố giá trị cảm nhận đối với xu hướng tiêu dùng của giới trẻ tại Việt Nam
- pdf Luận văn ThS: Phát triển công nghiệp hỗ trợ của Nhật Bản và bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam
- pdf Luận văn ThS: Hoàn thiện công tác thu bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm Xã hội huyện Tứ Kỳ tỉnh Hải Dương
- pdf Luận văn ThS: Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Doanh nghiệp tư nhân may mặc và vận tải Hoa Việt
- pdf Luận văn ThS: Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh tại Tổng công ty Đầu tư và Môi trường Việt Nam – Công ty cổ phần
- pdf Luận văn ThS: Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi
- pdf Luận văn ThS: Nâng cao hiệu quả vốn kinh doanh tại Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Lào Cai
- pdf Luận văn ThS: Phát triển thị trường dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Dương
- pdf Luận văn ThS: Quản lý nợ thuế đối với doanh nghiệp tại Cục thuế tỉnh Hải Dương
- pdf Luận văn ThS: Bố trí và sử dụng nhân sự tại Công ty cổ phần Sông Đà 11
- pdf Luận văn ThS: Chiến lược phát triển thương hiệu điện thoại OPPO của Công ty trách nhiệm hữu hạn Khoa học và Kỹ thuật OPPO tại thị trường Việt Nam
- pdf Luận văn ThS: Chiến lược mở rộng thị trường của Công ty CP Đầu tư khoáng sản-Than Đông Bắc
- pdf Luận văn ThS: Hoàn thiện quản trị kinh doanh Bất động sản của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị
- pdf Luận văn ThS: Hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Việt Hương
- pdf Luận văn ThS: Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
- pdf Luận văn ThS: Quan hệ lao động tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp sóng thần, tỉnh Bình Dương nhìn từ góc độ lợi ích kinh tế - Thực trạng và giải pháp
- pdf Luận văn ThS: Phát triển nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP. Cần Thơ đến năm 2020
- pdf Luận văn ThS: Giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Công ty CP Xây dựng công trình và đầu tư Địa ốc Hồng Quang
- pdf Luận văn ThS: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty trách nhiệm hữu hạn vật liệu xây dựng Truờng Thịnh
- pdf Luận văn ThS: Hoạch định chiến lược cho Xí nghiệp môi trường huyện Thanh Trì đến năm 2015
- pdf Luận văn ThS: Chiến lược phát triển kinh tế huyện Thanh Trì đến năm 2020
- pdf Luận văn ThS: Một số giải pháp hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt
- pdf Luận văn ThS: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001: 2008 tại Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thành Nam
- pdf Luận văn ThS: Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Trung cấp nghề Công trình 1
- pdf Luận văn ThS: Nâng cao hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy
- pdf Luận văn ThS: Nghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần khác cấu thành giá trị thương hiệu sữa tươi Vinamilk
- pdf Luận văn MBA: Giải pháp nâng cao năng lực quản lý Hợp tác xã nông nghiệp tỉnh Vĩnh Long