Friso® - Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ

Sữa Friso® được dùng cho em từ 1 đến 3 tuổi như một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ. Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Việc bổ sung thêm sữa ngoài phải được thực hiện theo đúng lời khuyên của chuyên gia y tế. Việc sử dụng sữa Friso® không đúng cách có thể gây nguy hiểm cho con của bạn. Cùng eLib.VN tham khảo qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Friso® - Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ

Tên gốc: protein, chất béo, cacbonhydrat, chất xơ, khoáng chất, vitamin, nucleotic, cholin, taurine, inositol, axit sialic

Tên biệt dược: Friso®

Phân nhóm: sản phẩm dinh dưỡng trẻ em

1. Tác dụng

Tác dụng của sữa Friso® là gì?

Sữa Friso® được dùng cho em từ 1 đến 3 tuổi như một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ.

2. Liều dùng

Những thông tin được cung cấp không thể thay thế cho lời khuyên của các chuyên viên y tế. Hãy luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi quyết định dùng sữa.

Liều dùng sữa Friso® cho trẻ em như thế nào?

Bạn hoà tan 5 muỗng bột sữa vào trong 180ml nước ấm (dưới 40°C). Một muỗng bột sữa xấp xỉ khoảng 6,6g. Friso® được khuyên dùng 2-3 lần mỗi ngày.

3. Cách dùng

Bạn nên dùng sữa Friso® như thế nào?

Bạn hãy sử dụng chiếc muỗng được kèm theo trong hộp và sử dụng thanh san để đo lường lượng sữa bột cần dùng.

Sau khi sử dụng xong, bạn đặt muỗng vào vị trí ban đầu và đóng nắp.

Bạn phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Bạn hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ về bất kì điều gì bạn không rõ liên quan đến việc dùng Friso®.

4. Thận trọng/Cảnh báo

Trước khi dùng sữa Friso® bạn nên lưu ý những gì?

Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Việc bổ sung thêm sữa ngoài phải được thực hiện theo đúng lời khuyên của chuyên gia y tế. Việc sử dụng sữa Friso® không đúng cách  có thể gây nguy hiểm cho con của bạn.

5. Bảo quản sữa

Bạn nên bảo quản sữa Friso® như thế nào?

Bạn nên bảo quản Friso® ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm, tránh ánh sáng. Bạn không nên bảo quản sữa trong phòng tắm và trong ngăn đá.

6. Dạng bào chế

Sữa Friso® có những dạng và hàm lượng nào?

Friso® có dạng sữa bột với khối lượng 400g và 900g.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sữa Friso® mà eLib.VN đã tổng hợp được. Các bạn có thể tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về thuốc. Nhưng lời khuyên cho các bạn nên nghe lời tư vấn của bác sĩ để sử dụng thuốc một cách an toàn nhất.

Ngày:24/09/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM