Luận văn: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà Đạt giai đoạn 2011-2015

Luận văn Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà Đạt giai đoạn 2011-2015 đánh giá được thc trng cht lượng dch vdu lch ti công ty du lch Hà Đt và xây dng giải pháp nâng cao cht lượng dịch vụ nhm p mt phn nhỏ vào vic nâng cao uy n thương hiu của công ty

Luận văn: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà Đạt giai đoạn 2011-2015

1. Mở đầu

1.1 Lí do chọn đề tài

Ngày nay, vi chính sách mca nn kinh tế thtrường có stham gia hođộng ca nhiu thành phn kinh tế đã đặt các doanh nghip trước mt cuc cnh tranh gay gt. Đtn ti và phát trin trong điu kin cnh tranh như hin nay các doanh nghip phi thc hin nhiu bin pháp để giúp doanh nghip nh đng vng. Cht lượng không tsinh ra, không phi là mt kết qungu nhiên mà là kết quca stác đng ca hàng lot yếu tcó liên quan cht chvi nhau. Bi vy khi nghiên cu vcht lượng dịch vụ thì công ty ng thnhn ra nhng mt mạnh mt yếu của nh ri từ ñó có nhng bin pháp hu hiu nhm nâng cao hiu quả kinh doanh

1.2 Phạm vi và đối tượng nghiên cứu

  • Đối tượng nghiên cu của i khóa lun cht lượng dch vdu lch
  • Phạm vi nghiên cu của i khóa lun chủ yếu đcp đến thc trạng cht lượng dịch vụ du lịch do công ty Hà Đạt cung cp trong hai năm gn đây

1.3 Mục tiêu của đề tài

  • Phân ch nhng ñặc ñim cơ bản của sản phm du lịch cht lượng dch vụ du lịch.
  • Đánh giá thc trng cht lượng dch vdu lch ti công ty du lch Hà Đt và xây dng giải pháp nâng cao cht lượng dịch vụ nhm p mt phn nhỏ vào vic nâng cao uy n thương hiu của công ty

1.4 Phương pháp nghiên cứu

  • Phương pháp phân tích
  • Phương pháp tng hp
  • Phương pháp xã hi hc và thc địa
  • Phương pháp phng vn trc tiếp

2. Nội dung

2.1 Tng quan về sn phm du lch và cơ sở ca vic nâng cao cht lung dch vụ du lch

  • Tng quan vsn phm du lch
  • Cơ sca vic nâng cao cht lung dch vdu lch
  • Bài hc kinh nghim vqun lý cht lung dch v

2.2 Thc trng cht lung dch vụ du lch ti công ty du lch Hà Đt

  • Sơ luc vcông ty du lch Hà Đt
  • Thc trng cht lung dch vdu lch ti công ty du lch Hà Đt
  • Đánh giá cht lượng dch vdu lch công ty du lch Hà Đt

2.3 Gii pháp nâng cao cht lượng dch vụ du lch ti công ty Hà Đt giai đon 2011 – 2015

  • Gii pháp nâng cao cht lung cơ svt cht kthut
  • Bin pháp nâng cao cht lượng phc vca ngun nhân s
  • Gii pháp nâng cao dch vchăm sóc khách hàng
  • Bin pháp nâng cao cht lượng qun lý dch v
  • Kiến Ngh

3. Kết luận

Qua bài khóa lun chúng ta nhn thy rng vic kinh doanh dch vlhành mang li li ích ln cho doanh nghip nói riêng và nn kinh tế ca đt nước nói chung. Và trong ñó vic kinh doanh như thế nào ñể công ty ngày mt phát triđược tt cban lãnh đo cũng như nhân viên ca mi công ty rt quan tâm, ngoài nhng yếu tvkĩ năng qun lý ca cp lãnh đo, ñường li chính sách ca công ty, kinh nghim làm vic ca nhân viên… thì vic coi trng và nâng cao cht lượng dch vụ để làm hài lòng du khách là vô cùng cn thiết

4. Tài liệu tham khảo

Nguyn Hu Bình, đcương pháp lut du lch, ĐH kĩ thut công nghệ TPHCM, lưu hành ni b.
PGS Nguy
n Văn Đính (chbiên), giáo trình tâm lý và nghthut giao tiếng xtrong kinh doanh du lch, NXB Thng Kê Hà Ni, 1995.
Tr
n Phi Hoàng, nghip vthiết kế sn phm và điu hành du lch, ĐH kĩ thut công nghTPHCM (lưu hành ni b), 2008

-- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị du lịch trên ---

Ngày:30/07/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM