Luận văn: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty TNHH TM Chấn Phong

Khóa luận này gồm ba chương: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM Chấn Phong, Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quảkinh doanh tại Công ty TNHH TM Chấn Phong.
Khoá luận này sẽ tập trung làm rõ bản chất hoạt động Marketing và nội dung biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
 

Luận văn: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty TNHH TM Chấn Phong

1. Mở đầu

Maketing đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của mọi doanh nghiệp.Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh, các doanh nghiệp không có sự lựa chọn nào khác là phải nâng cao khả năng nhận thức lý thuyết và thực hành marketing vào kinh doanh

2. Nội dung

2.1 Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

  • Một vài khái niệm marketing
  • Vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp
  • Hệ thống hoạt động Marketing
  • Nội dung của hoạt động Marketing – Mix

2.2 Thực trạng hoạt động marketing tại Công Ty Tnhh Tm Chấn Phong

  • Khái quát chung về công ty
  • Khái quát về hoạt động sản xuất kinh doanh
  • Phân tích thực trạng Marketing ở Công ty TNHH TM Chấn Phong

2.3 Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công Ty Tnhh Tm Chấn Phong

  • Đánh giá chung
  • Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở Công ty TNHH TM Chấn Phong

3. Kết luận

Qua thời gian đi tìm hiểu thực tế tại Công ty TNHH TM Chấn Phong, em thấy rằng hoạt động kinh doanh chủ yếu của công ty là kinh doanh vật tư phục vụ cho ngành vật liệu xây dựng như đá cắt, đá mài, nhám xếp. Vì vậy, trong phạm vi chuyên đề nghiên cứu, qua khảo sát thực tế, em đã phân tích và làm rõ thực trạng kinh doanh của công ty, rút ra những mặt còn hạn chế, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp Marketing nhằm làm tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp

4. Tài liệu tham khảo

Giáo Trình marketing căn bản :GS.TSTrần Minh Đạo - NXB Đại học Kinh tế quốc dân.
Marketing hiện đại : PhiLip Kotler

           -- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị marketing trên ---

Ngày:27/07/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM