Luận văn: Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần thương mại và thiết kế Đông Á
Khóa luận gồm 3 chương chính, nghiên cứu thực tiễn về việc xây dựng và hoàn thiện một hệ thống Marketing – mix với chiến lược và biện pháp cụ thể nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Và nhận thấy rằng đây là giải pháp đắc dụng nhất để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh
Mục lục nội dung
1. Mở đầu
Trong bối cảnh hội nhập và phát triển kinh tế thị trường thì sự cạnh tranh giữa các công ty, các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt và khốc liệt. các doanh nghiệp luôn cố gắng, nỗ lực tìm cho mình một vị thế, chỗ đứng trên thị trường,liên tục mở rộng thị phần sản phẩm, nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng,có như vậy mới tồn tại và phát triển được. Chính vì lý do đó mà đề tài ‟đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm‟ luôn có tầm quan trọng và tính thời cuộc đối với bất kỳ doanh nhiệp sản xuất kinh doanh nào
2. Nội dung
2.1 Lý luận về sản phẩm và hoạt động marketing trong tiêu thụ sản phẩm
- Khái niệm, bản chất và vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp
- Marketing và hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm
- Nội dung của hoạt động Marketing trong việc tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm
2.2 Thực trạng về tình hình kinh doanh và hoạt động marketing tại công ty cổ phần thương mại và thiết kế đông á
Khi đất nước ngày càng phát triển nhìn thấy được những nhu cầu cần thiết và cấp bách trong việc thiết kế,thi công công trình xây dựng nhà ở,các công trình mang tính thiết thực, nhu cầu của người dân tăng cao vì thế vật lệu xây dựng cũng như trang trí nội thất không thể thiế được. Chính vì vậy cần phải có đội ngũ kĩ sư thiết kế và công nhân xây dựng có tay nghề cao, nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người dân. Vì lí do đó Công ty cổ phần thương mại và thiết kế Đông Á đã ra đời
2.3 Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm
- Biện pháp lập website riêng cho công ty
- Mở chi nhánh của công ty ở ngoại thành Hà Nội
3. Kết luận
Trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt hiện nay, để thực sự đạt được hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nói chung, doanh nghiệp thương mại nói riêng đều phải áp dụng các biện pháp kinh doanh tiên tiến- đó là vận dụng nghệ thuật Marketing trong việc tiêu thụ sản phẩm. Đây là thước đo cuối cùng đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Công ty cổ phần thương mại và thiết kế Đông Á là một công ty hoạt động trong lĩnh vực nội thất. Một trong các biện pháp mà công ty áp dụng là vận dụng marketing để đầy mạnh tiêu thụ sản phẩm, tạo việc làm cho người lao động, đồng thời khẳng định chỗ đứng của công ttrên thương trường
-- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị doanh nghiệp trên ---
Tham khảo thêm
- pdf Luận văn: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công Ty TNHH Xây Dựng 189A
- pdf Luận văn: Phân tích thực trạng và một số biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty cổ phần thương mại vận tải Thúy Anh
- pdf Luận văn: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh tại chi nhánh công ty cổ phần hóa dầu quân đội
- pdf Luận văn: Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển HPI
- pdf Luận văn: Phân tích tình hình thu chi NSNN ở Việt Nam giai đoạn 2011-2013 và một số giải pháp kiểm soát bội chi NSNN
- pdf Luận văn: Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Thiên Phú
- pdf Luận văn: Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Tnhh Gas Petrolimex Hải Phòng
- pdf Luận văn: Nghiên cứu các yếu tố tạo nên động lực làm việc cho công nhân tại Nhà máy may 1 Công ty Cổ phần Dệt May Huế
- pdf Luận văn: Biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm ở Nhà máy bia Đông Nam Á
- pdf Luận văn: Be Fresh – chuỗi cửa hàng Eat clean theo hình thức ăn nhanh
- pdf Luận văn: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Thành An
- pdf Luận văn: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thương Mại Du Lịch Quốc Tế Thành Công
- pdf Luận văn: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản của công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng
- pdf Luận văn: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản ngắn hạn tại Công ty CP Xuất nhập khẩu Khoáng Sản