Giáo trình Marketing Căn Bản

Giáo trình Marketing căn bản được biên soạn chủ yếu để phục vụ cho đào tạo bậc Cử nhận khối kinh tế và quản trị kinh doanh trong các trường đại học ở Việt Nam. Tuy nhiên Giáo trình cũng là tài liệu tham khảo tốt cho các đối tượng khác. Dưới đây eLib tổng hợp 3 cuốn Giáo trình Marketing Căn Bản hay nhất mời các bạn cùng tham khảo

Giáo trình Marketing Căn Bản

Giáo trình marketing căn bản có mục tiêu trang bị những kiến thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng có nhu cầu tìm hiểu và bước đầu ứng dụng kho học này trong kinh doanh và trong cuộc sống.

Marketing có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoặt động của doanh nghiệp và thị trường, đảm bảo giúp cho các doanh nghiệp hướng đến các thị trường tiềm năng. Nói cách khác, marketing có nhiệm vụ tạo ra khách hàng cho doanh nghiệp, sử dụng marketing trong công tác kinh doanh sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện được các phương châm kế hoạch phải xuất phát từ thị trường.

Trong điều kiện cạnh tranh thị trường gay gắc thì chỉ có doanh nghiệp nào biết hướng đến thị trường mới thì mới có khả năng tồn tại, doanh nghiệp nào bắt kịp xu thế của thì trường thì sẽ là doanh nghiệp thành công và đứng vững trên thị trường. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu bạn những giáo trình về Marketing sau đây:

1. Giáo trình Marketing căn bản - NXB Lao Động

MỤC LỤC

Chương 1: Giới thiệu về Marketing

Chương 2: Môi trường Marketing

Chương 3: Hành vi khách hàng

Chương 4: Nghiên cứu Marketing

Chương 5 : Phân khúc thị trường - lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường

Chương 6: Chiến lược sản phẩm

Chương 7: Chiến lược định giá

Chương 8: Chiến lược phân phối

Chương 9: Chiến lược xúc tiến

Chương 10: Lâp kế hoạch - tổ chức thực hiện- kiểm soát Marketing

Chương 11: Marketing dịch vụ

Chương 12: Marketing quốc tế

Dowload Tại đây

2. Giáo trình Marketing căn bản - NXB Đại học Kinh tế Quốc dân

MỤC LỤC

Chương 1: Tổng quan về marketing

Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

Chương 3: Môi trường marketing

Chương 4: Hành vi khách hàng

Chương 5: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường

Chương 6: Chiến lược, kế hoạch marketing của công ty

Chương 7: Các quyết định về sản phẩm

Chương 8: Các quyết định về giá bán

Chương 9: Quyết định về phân phối

Chương 10: Truyền thông marketing.

Dowload Tại đây

3. Giáo trình Marketing căn bản - NXB Kinh Tế TPHCM

MỤC LỤC

Lời nói đầu

 Chương 1: Tổng quan về marketing

 Chương 2: Môi trường marketing của doanh nghiệp

  Chương 3: Hành vi của khách hàng

  Chương 4: Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

  Chương 5: Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường

  Chương 6: Các quyết định về sản phẩm

 Chương 7: Quyết định về giá

  Chương 8: Các quyết định về phân phối

  Chương 9: Các quyết định về truyền thông marketing tích hợp

  Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát marketing

Dowload Tại đây

Trên đây là 3 quyển giáo trình Marketing căn bản của các nhà xuất bản lớn, eLib đã tổng hợp nhằm giúp các bạn tham khảo dễ dàng hơn!

Ngày:20/08/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM