Luận văn: Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công Ty CP Tư Vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi Giá Trị đối với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai
Khóa luận Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công Ty CP Tư Vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi Giá Trị đối với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai đề xuất các giải pháp xúc tiến hỗn hợp cho dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai cho người sử dụng đất của Công Ty CP Tư Vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi Giá Trị, đồng thời hệ thống hóa cơ sở lý luận về xúc tiến hỗn hợp
Mục lục nội dung
1. Mở đầu
1.1 Lý do chọn đề tài
Đất đai là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá, là tài sản quan trọng của quốc gia, là tư liệu sản xuất đặc biệt, điều kiện cần cho mọi hoạt động sản xuất và đời sống. Nhìn chung hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về đất đai ngày càng được nâng lên rõ rệt. Tuy nhiên vẫn tồn tại nhiều vấn đề xung quanh việc cấp phép các loại thủ tục hành chính, quy trình của một số thủ tục vẫn còn dài, bao gồm nhiều loại thủ tục khác nhau, gây nhiều khó khăn cho người sử dụng đất, làm giảm tiến độ cấp phép các thủ tục hành chính về đất đai cho người sử dụng đất.
1.2 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Chiến lược xúc tiến hỗn hợp cho dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai cho người sử dụng đất tại Công Ty CP Tư vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi Giá Trị
1.3 Phương pháp nghiên cứu
- Phương pháp thu thập thông tin thứ cấp
- Phương pháp quan sát thực tế
- Phương pháp phỏng vấn sâu
- Phương pháp phân tích, tổng hợp
2. Nội dung
2.1 Tổng quan về vấn đề nghiên cứu
Cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến hỗn hợp
- Marketing là các giải pháp của doanh nghiệp để: Nghiên cứu, phát hiện nhu cầu của khách hàng, đưa ra các giải pháp để khai thác và thỏa mãn các nhu cầu đó. Mục đích của Marketing là: chọn đúng khách hàng và thị trường mục tiêu, hướng các công tác marketing vào nhóm khách hàng đó, chiếm thị phần, tiêu thụ sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh
- Xúc tiến hỗn hợp là một công cụ quan trọng trong marketing chính nhờ việc giao tiếp có hiệu quả giữa các thành viên trong tổ chức và giữa các công ty với khách hàng mà sự vận động của nhu cầu và hàng hóa xích lại gần nhau hơn mặc dù nhu cầu khách hàng làm phong phú và biến đổi không ngừng
Tổng quan về dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai
- Chúng ta có thể nhận thấy hiện nay các hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về đất đai đã được nhà nước ban hành khá đầy đủ với việc ghi rõ các quy trình và hồ sơ thực hiện. Tuy nhiên trên thực tế, không phải người sử dụng đất nào cũng am hiểu về các quy trình đó
- Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai cho người sử dụng đất xuất hiện từ đó nhằm cung cấp các tiện ích cho khách hàng như tư vấn cho người sử dụng đất cách thực hiện các thủ tục hành chính, các hồ sơ yêu cầu trong thủ tục
2.2 Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai tại Công ty CP Tư vấn Đầu tư Phát Triển Chuỗi Giá Trị
- Tổng quan về Công Ty Cổ Phần Tư Vấn ĐầuTư Phát Triển Chuỗi Giá Trị
- Tình hình hoạt động của Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai cho người sử dụng đất tại Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Phát Triển Chuỗi Giá Trị
- Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai tại Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Phát Triển Chuỗi Giá Trị
2.3 Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược xúc tiến hỗn hợp cho dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai cho người sử dụng đất tại Công Ty CP Tư vấn Đầu tư Phát Triển Chuỗi Giá Trị
- Cơ sở đề xuất giải pháp
- Các giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến hỗn hợp cho dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai cho người sử dụng đất tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Chuỗi Giá Trị
- Các giải pháp marketing khác
3. Kết luận và kiến nghị
3.1 Kết luận
Trong nền kinh tế thị trường và toàn cầu hóa như hiện nay thì công tác marketing trong doanh nghiệp ngày càng trở nên quan trọng hơn trong đó có công tác xúc tiến hỗn hợp. Các hoạt động quảng cáo, xúc tiến bán hàng, tuyên truyền, quan hệ công chúng là các công cụcủa hoạt động xúc tiến giúp cho doanh nghiệp có thể giới thiệu cũng như quảng bá hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp tới khách hàng, từ đó đẩy mạnh hơn việc sử dụng các sản phẩm hay dịch vụ của công ty
3.2 Kiến nghị
Qua thời gian thực tập tại công ty, tôi xin có một số kiến nghị như sau:
+Đối với công ty:
Mặc dù dịch vụ mà công ty cũng cấp đến nay cũng đã đi qua được chặng đường hơn 4 năm. Tuy nhiên, những khách hàng đến với công ty chủ yếu là do sự giới thiệu từ các mối quan hệ trong ngành và các Cộng tác viên..Tôi kiến nghị công ty nên có các cuộc điều tra nghiên cứu về thị trường, các đối thủ cạnh tranh trong ngành để có được nền tảng đưa ra các quyết định xúc tiến hữu hiệu
+Đối với nhà nước:
Tôi kiến nghị các cơ quan như Uỷ ban nhân dân Tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng Sở Tài nguyên môi trường cần có những biện pháp theo dõi, hỗ trợ để có thể phối hợp với công ty đẩy nhanh các tốc độ cấp phép các thủ tục hành chính về đất đai cho người sử dụng đất để hiệu quả quản lý nhà nước về đất đai được nâng lên
4.Tài liệu tham khảo
Quốc Hội, Luật Đất đai, (2013), số 45/2013/QH13
Philip Kotler & Gary Armstrong, (1991), Principles of marketing, Englewood Cliffs, N.J. : Prentice Hall.
Philip Kotler & Kevin Lane Keller, (2012), Marketing Management, Prentice Hall.
-- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị marketing trên ---
Tham khảo thêm
- pdf Luận văn: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty TNHH TM Chấn Phong
- pdf Luận văn: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện lạnh của Công Ty Huetronics Tại Thành Phố Huế
- pdf Luận văn: Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với sản phẩm quà tặng
- pdf Luận văn: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTV tại thị trường thanh phố Huế
- pdf Luận văn: Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ Data của MobiFone tại chi nhánh Thông tin Di động Thừa Thiên Huế
- pdf Luận văn: Phân tích mối liên hệ giữa rào cản chuyển đổi và lòng trung thành của khách hàng tại Ngân Hàng Tmcp Eximbank Chi Nhánh Huế
- pdf Luận văn: Các giải pháp marketing điểm đến nhằm phát triển du lịch Hà Nội
- pdf Luận văn: Một số giải pháp phát triển thị trường hàng hóa của tỉnh Vĩnh Phúc đến năm 2010