Hòa Hãn Linh - Thực phẩm chức năn giúp giảm chứng ra nhiều mồ hôi

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Hòa Hãn Linh là sản phẩm hỗ trợ làm giảm chứng ra nhiều mồ hôi, giúp dưỡng âm, chỉ hãn. Mời các bạn tìm hiểu về Hòa Hãn Linh trên eLib.VN sẽ cho bạn biết về công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, tương tác và những điều cần thận trọng khác. Hy vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích dành cho mọi người.

Hòa Hãn Linh - Thực phẩm chức năn giúp giảm chứng ra nhiều mồ hôi

Tên hoạt chất: Cao Thiên môn đông, cao Sơn thù du, cao Hoàng kỳ, Taurine, Magie.

Phân nhóm: Thực phẩm chức năng và các liệu pháp bổ trợ

Tên biệt dược: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hòa Hãn Linh

1. Tác dụng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hòa Hãn Linh

Tác dụng của Hòa Hãn Linh là gì?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Hòa Hãn Linh là sản phẩm hỗ trợ làm giảm chứng ra nhiều mồ hôi, giúp dưỡng âm, chỉ hãn. Sản phẩm thích hợp dùng cho trẻ từ 7 tuổi trở lên, người lớn bị chứng ra nhiều mồ hôi chân tay, ngực, lưng, bụng và hay gặp các tình trạng hồi hộp, lo âu, mệt mỏi.

2. Liều dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hòa Hãn Linh

Những thông tin được cung cấp không thể thay thế cho lời khuyên của các chuyên gia y tế. Bạn hãy luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi quyết định dùng sản phẩm.

Liều dùng Hòa Hãn Linh cho người lớn như thế nào?

Bạn nên sử dụng từ 4–6 viên, chia làm 2 lần mỗi ngày.

Liều dùng cho trẻ em như thế nào?

Bạn cho trẻ em từ 7 tuổi trở lên dùng liều 2 viên, chia 2 lần mỗi ngày.

3. Cách dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hòa Hãn Linh

Bạn nên dùng Hòa Hãn Linh như thế nào?

Bạn nên uống TPBVSK Hòa Hãn Linh trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ, nên dùng một đợt liên tục tối thiểu từ 1 – 3 tháng để có kết quả tốt nhất. Mỗi năm, bạn nên sử dụng nhắc lại 1–2 đợt để duy trì hiệu quả.

Bạn nên làm gì nếu quên một liều?

Nếu bạn lỡ quên dùng một liều, hãy dùng càng sớm càng tốt. Nếu liều bỏ quên gần với liều kế tiếp, bạn hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp vào thời điểm như kế hoạch, không dùng gấp đôi liều đã quy định.

4. Tác dụng phụ

Bạn sẽ gặp tác dụng phụ nào khi dùng TPBVSK Hòa Hãn Linh?

Cho đến nay chưa hề ghi nhận bất kỳ trường hợp nào dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hòa Hãn Linh gặp phải tác dụng phụ đáng chú ý. Nếu bạn có dấu hiệu nghi ngờ về tác dụng phụ của sản phẩm, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ để được hỗ trợ giải đáp.

5. Thận trọng/Cảnh báo

Trước khi sử dụng TPBVSK Hòa Hãn Linh, bạn nên lưu ý những gì?

TPBVSK Hòa Hãn Linh là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, do đó để đạt được hiệu quả giảm mồ hôi như mong muốn, bạn cần dùng đủ thời gian như khuyến cáo của nhà sản xuất. Tùy vào từng cơ địa, mỗi người sẽ đáp ứng với sản phẩm nhanh hay chậm.

Để phát huy tối đa tác dụng của Hòa Hãn Linh, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống và lối sống khoa học theo hướng dẫn sau:

Uống đủ nước từ 1,5 – 2 lít mỗi ngày, có thể thay thế một phần nước lọc bằng nước hoa quả để bù lại lượng nước đã mất theo đường mồ hôi. Hạn chế ăn các loại thực phẩm dễ gây tăng tiết mồ hôi như các món gia vị cay (mù tạt, ớt, gừng, tỏi…), thức uống chứa chất kích thích như cà phê, nước trà đặc, nước tăng lực… Tránh thức khuya, suy nghĩ, lo lắng, căng thẳng nhiều… Luyện tập thêm yoga, thiền, hít sâu thở chậm sẽ giúp bạn điều chỉnh tâm lý ổn định. Nếu thừa cân hoặc béo phì, bạn nên giảm cân bằng chế độ ăn kiêng hợp lý và luyện tập thể dục thường xuyên.

6. Tương tác

Hòa Hãn Linh có thể tương tác với những thuốc nào?

Thực tế cho thấy, TPBVSK Hòa Hãn Linh chưa ghi nhận có tương tác với bất kỳ loại thuốc nào. Tuy nhiên, nếu đang dùng thuốc điều trị bệnh khác, bạn nên uống Hòa Hãn Linh cách các thuốc này từ 1–2 tiếng để đảm bảo phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm. Bạn nên trao đổi với các bác sĩ/dược sĩ về tất cả các loại thuốc đang dùng.

Hòa Hãn Linh có thể tương tác với thực phẩm, đồ uống nào?

Hòa Hãn Linh chưa xác định là có tương tác với đồ ăn, thức uống nào. Tuy nhiên, nếu bạn bị đổ mồ hôi nhiều thì cần kiêng rượu bia, thuốc lá, cà phê, đồ ăn chứa gia vị cay… vì đây là những yếu tố có thể kích hoạt tuyến mồ hôi bài tiết mạnh mẽ hơn.

Tình trạng sức khỏe nào ảnh hưởng đến Hòa Hãn Linh?

Tình trạng sức khỏe của bạn có thể ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng sản phẩm. Nếu bạn đang có bệnh lý về gan thận, nên bắt đầu dùng với liều thấp từ 3–4 viên/ngày, thời gian điều trị có thể sẽ dài hơn những người không mắc bệnh. Hãy báo cho bác sĩ biết nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào khác.

7. Bảo quản

Bạn nên bảo quản sản phẩm Hòa Hãn Linh như thế nào?

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

8. Dạng bào chế của sản phẩm Hòa Hãn Linh

Hòa Hãn Linh có những dạng và hàm lượng nào?

TPBVSK Hòa Hãn Linh được bào chế dưới dạng viên nén, dùng để uống. Hàm lượng hoạt chất chính trong mỗi viên nén là:

Thành phần Hàm lượng Cao Thiên môn đông 300mg Cao Sơn thù du 250mg Cao Hoàng kỳ 250mg Taurine 150mg Magie 6mg

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ để có phương pháp điều trị tốt nhất 

Ngày:25/09/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM