Luận văn: Thực trạng và giải pháp của hoạt động Marketing mix tại công ty TNHH Tã giấy Diana

Luận văn Thực trạng và giải pháp của hoạt động Marketing mix tại công ty TNHH Tã giấy Diana được hoàn thành với các nội dung chính như: Lý luận chung về Marketing Mix; Thực trạng vận dụng Marketing – Mix trong hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Diana; Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Diana.

Luận văn: Thực trạng và giải pháp của hoạt động Marketing mix tại công ty TNHH Tã giấy Diana

1. Mở đầu

Cũng giống như các doanh nghiệp khác của Việt Nam, Công ty TNHH Tã giấy Diana cũng đang phải đối mặt với những thách thức trên. Không chỉ có nhu cầu khách hàng đang dần thay đổi với những đòi hỏi ngày càng cao hơn mà các đối thủ cạnh tranh của công ty cũng ngày càng mạnh hơn. Vì lẽ đó, em đã chọn đề tài: “Thực trạng và giải pháp của hoạt động Marketing Mix tại công ty TNHH Tã giấy Diana” làm chuyên đề tốt nghiệp cho mình với hy vọng góp một phần sức bé nhỏ của mình vào sự phát triển đi lên của công ty.

2. Nội dung

2.1 Lý luận chung về Marketing Mix

Khái niệm và vai trò của Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh

Các yếu tố ảnh hưởng tới việc vận dụng Marketing Mix trong hoạt động bán hàng của doanh nghiệp

2.2 Thực trạng vận dụng Marketing – Mix trong hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Diana

Giới thiệu về công ty TNHH Diana

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc vận dụng Marketing mix vào hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Diana

Thực trạng vận dụng Marketing mix trong hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Diana

Đánh giá chung về thực trạng vận dụng Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Diana

2.3 Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Diana

Đề xuất chung

Định hướng phát triển của công ty TNHH Diana trong 5 năm tới 

Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của Marketing mix trong hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Diana

3. Kết luận

Lý luận về vận dụng Marketing Mix trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm. Lý luận này lấy quan điểm khách hàng là trong tâm của toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty, mọi hoạt động kinh doanh của công ty phải xuất phát từ khách hàng và hướng tới khách hàng. Do đó, toàn bộ nội dung của vận dụng Marketing Mix trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm là nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Trên cơ sở lý luận đó, phân tích, đánh giá những mặt tích cực cũng như những hạn chế của việc vận dụng marketing mix trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Diana. Từ kết quả phân tích trên, đề xuất một số phương hướng và giải pháp vận dụng Marketing Mix nhằm duy trì, củng cố và phát huy những mặt mạnh, khắc phục những điểm yếu của công ty

4. Tài liệu tham khảo

Quản trị Marketing – Philip Kotler

Giáo trình Marketing căn bản – PGS.TS. Trần Minh Đạo

Báo cáo của Tổng cục thống kê

Các tài liệu của Phòng kinh doanh Công ty Diana

Một số luận văn tham khảo của các bạn khóa trên

Website của công ty Diana

--- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Luận văn Thương mại trên ---

Ngày:16/09/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM