Phần mềm tiếng Anh cho trẻ em miễn phí đừng bỏ lỡ

Trong bài viết này, eLib tổng hợp và chia sẻ đến bé các phần mềm tiếng Anh miễn phí cho trẻ em vô cùng tiện lợi. Ba mẹ chỉ cần download về máy thì có thể sử dụng được, phần mềm này có thể sử dụng ngay cả khi không online. Cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Phần mềm tiếng Anh cho trẻ em miễn phí đừng bỏ lỡ

1. Kids ABC Letters

Phần mềm tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo Kids ABC Letters giúp bé học bảng chữ cái tiếng Anh tốt nhất và thú vị nhất. Học tiếng Anh trẻ em mẫu giáo với phần mềm học tiếng Anh này sẽ không còn khó khăn khi trẻ được tiếp cận dần dần với hệ thông tiếng Anh chuẩn và tạo nền tảng cho quá trình học ngoại ngữ sau này.

Với phần mềm này, các bé sẽ được tham gia vào các trò chơi vui nhộn để làm quen với bảng chữ cái.

Với Kids ABC Letters trên hệ điều hành Android, các bé mẫu giáo sẽ học tên các chữ cái và thực hành vẽ chúng, nhận diện chữ cái và tìm kiếm chữ cái đó trong một đoạn văn cảnh. Đây là phần mềm hoàn toàn phù hợp với tiếng Anh cho trẻ nhỏ từ 3, 4 tuổi trở lên. Các bạn cũng có thể thấy phần mềm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi đang học mẫu giáo này không dạy các em phát âm chữ cái như những phần mềm khác, các em sẽ được học đồng đều những cách phát âm bảng chữ cái, những ứng dụng trò chơi của phần mềm sẽ không khiến các em phân tâm.

Khi tiếp cận với phần mềm này thì các em cũng như phụ huynh sẽ thấy được những chuyển biến đang kể trong quá trình học của các bé mẫu giáo khi học phát âm chuẩn tiếng Anh và học tiếng Anh trẻ em hiệu quả nhất.

Với ứng dụng này, trẻ sẽ được học cách phát âm từng chữ cái, học cách viết từng chữ cùng như nhận diện các chữ cái đó trong một đoạn văn bản.

Phần mềm học tiếng Anh cho bé mẫu giáo

Hiện nay, Kids ABC Letters đã có cả 2 phiên bản phần mềm học tiếng anh cho trẻ em trên máy tính miễn phí và điện thoại (bao gồm cả thiết bị Android và IOS).

2. Tiếng Anh cho trẻ em

Tiếng Anh cho trẻ em cũng là một ứng dụng dạy tiếng Anh cho bé mà cha mẹ không nên bỏ qua. Ứng dụng này đã tích hợp các kiến thức cần học với các trò chơi, hình ảnh, bài hát,… để trẻ cảm thấy thích thú và tập trung hơn vào việc học.

Tiếng Anh cho trẻ em

Trong Tiếng Anh cho trẻ em, các bé sẽ được làm quen với tiếng Anh thông qua các chủ đề gần gũi xung quanh trẻ như động vật, phương tiện giao thông, trái câu, quần áo, máy tính cũng như các vật dụng nhà bếp.

Phần mềm học tiếng anh miễn phí cho trẻ em hỗ trợ tốt trên cả thiết bị Android và IOS.

3. English for kids

English for Kids là  ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ em được thiết kế dưới dạng trò chơi, hình ảnh và âm thanh cuốn hút để giúp bé tiếp thu nhanh hơn. Các bài học khá đơn giản, nhiệm vụ của các bé là xem hình ảnh và chọn từ đúng trong các đáp án cho sẵn, hoặc nghe âm thanh rồi đoán từ đúng, nhìn hình rồi nhập đáp án vào ô trống để kiểm tra. Với ứng dụng học tiếng Anh cho bé, các phụ huynh cần hướng dẫn và kiên trì cùng con em mình học hằng ngày.

English for kids giúp các em học từ vựng và cấu trúc ngữ pháp một cách đơn giản và trực quan thông qua các chủ đề quen thuộc như màu sắc, động vật, gia đình, cơ thể người, thời tiết, giờ giấc với những trò chơi hấp dẫn liên quan đến từ vựng.

Trong khi học, các bạn cũng có thể chỉnh âm thanh của ứng dụng để nghe rõ hơn. Học tiếng Anh qua các trò chơi là cách học để bé có hứng thú hơn cả, để giờ học trở nên vui vẻ và không gây căng thẳng nhàm chán. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho bé học giao tiếp với các ngôn ngữ khác như Tiếng Việt, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức...

Các tính năng chính của English for Kids:

  • Học tiếng Anh qua trò chơi

  • Lựa chọn đáp án đúng

  • Học qua hình ảnh và âm thanh trực quan

  • Nhiều chủ đề học

Tương tự như những ứng dụng khác, hiện nay, English for kids cũng đã có trên cả điện thoại chạy Android và Iphone.

4. E- kidsongs

E- kidsongs là ứng dụng học tiếng Anh trẻ em với những bài hát tiếng Anh thiếu nhi vui nhộn sống động. Chắc chắn những bài hát rộn ràng này sẽ khiến trẻ phải lắc lư và hát theo bài hát.

Nhờ đó, trẻ sẽ học được cách phát âm tiếng Anh chuyển hơn. Đặc biệt hơn, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về nội dung trong các video và các bài học của phần mềm tiếng anh cho bé này vì tất cả video này đều đã được giới chuyên môn thẩm định.

E-kidsongs for Android là phần mềm học tiếng Anh hay nhất trên Android hiện nay với những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Bài hát tiếng Anh thiếu nhi vui nhộn phù hợp cho chương trình học tiếng Anh cho thiếu nhi từ mẫu giáo đến các lớp 1,2,3,4,5 trở lên.

  • Phần mềm hỗ trợ trẻ học từ vựng tiếng Anh qua những bài hát và hình ảnh sinh động.

  • Phần mềm có thể sử dụng online và offline phù hợp cho các em học tiếng Anh.

  • Những bài hát tiếng Anh cho trẻ em được thực hiện bằng Video với những hình ảnh sinh động, kèm lời bài hát engsub giúp các em học tiếng Anh tốt hơn.

English Kidsongs hỗ trợ cả trên máy tính và các thiết bị điện thoại Android và IOS.

5. Build A Word Express

Build A Word Express là một trong những ứng dụng tiếng Anh cho bé vô cùng hữu ích mà bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng nên cho con mình học. Khi sử dụng Build A Word Express các bé sẽ được học cách đánh vần, cách viết cũng như cách phát âm các chữ cái đồng thời biết cách gọi các đối tượng xung quanh.

Một trong những điểm cộng của Build A Word Express là ứng dụng này giúp bé sửa cách phát âm đến khi trẻ phát âm chính xác nhất. Chẳng hạn, khi bé phát âm hoặc đánh vần sai, ứng dụng sẽ nhận ra và nhắc để trẻ sửa lại phát âm của mình. Chỉ đến khi trẻ nói một cách chuẩn xác, trẻ mới được học các từ tiếp theo.

Build A Word Express hiện đang hỗ trợ cho cả Android và IOS.

6. Duolingo

Ứng dụng tiếng Anh Duolingo chính là phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học miễn phí hàng đầu được nhiều người sử dụng nhất. Duolingo cung cấp cho người học nội dung, giáo trình hoàn toàn miễn phí, không hề có quảng cáo cũng như không thu phí trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng này có thể giúp trẻ rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng chính khi học tiếng Anh. Đặc biệt hơn, với kỹ năng nghe, Duolingo còn chia thành chế độ nghe bình thường và chế độ nghe với tốc độ chậm hơn để người dùng luyện khả năng phản xạ tiếng Anh.

Đồng thời, Duolingo cũng chia kiến thức ra thành từng bài học, trong mỗi bài học sẽ có từng cấp độ từ dễ đến khó. Chỉ khi bạn hoàn thành một bài học, bạn mới được phép chuyển sang học bài tiếp theo.

Hiện nay, Duolingo hỗ trợ cho cả thiết bị chạy Android, IOS thậm chí là Windows Phone.

Hi vọng với những phần mềm tiếng Anh tốt  nhất này sẽ giúp các bé bổ sung kiến thức vào vốn từ vựng sẵn có của mình. Chúc các bé thành công!

Ngày:12/10/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM