Top 5 ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả trên Android Box TV dành cho trẻ em

Android Box TV là phần mềm hỗ trợ có thể giúp chiếc TV thông thường nhà bạn trở thành chiếc Smart TV hiện đại hơn. Trên Android Box TV sẽ cung cấp cho chúng ta nhiều phần mềm giải trí, thư giãn, đặc biệt nó cũng trở thành công cụ giúp dạy cho trẻ học tiếng Anh mỗi ngày. Mời các bạn tham khảo chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Top 5 ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả trên Android Box TV dành cho trẻ em

1. Kid ABC Letters

Kid ABC Letters là ứng dụng học Tiếng Anh cho trẻ nhỏ được đánh giá khá cao. Ứng dụng này sẽ giúp cho trẻ tiếp cận được với bảng chữ cái ABC trong Tiếng Anh với nhiều cách thức khác nhau đi kèm những hình ảnh sinh động. Với ứng dụng Kid ABC Letters này, trẻ có thể vừa học, vừa chơi, vừa tập viết theo, ngoài ra trong ứng dụng còn có các đoạn văn cảnh để trẻ có thể nhìn vào đó và nhận diện mặt chữ.

Phần mềm tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo Kids ABC Letters với ứng dụng trên hệ điều hành Android giúp bé học bảng chữ cái tiếng Anh tốt nhất và thú vị nhất. Học tiếng Anh trẻ em mẫu giáo với phần mềm học tiếng Anh này sẽ không còn khó khăn khi trẻ được tiếp cận dần dần với hệ thông tiếng Anh chuẩn và tạo nền tảng cho quá trình học ngoại ngữ sau này.

Với Kids ABC Letters trên hệ điều hành Android, các bé mẫu giáo sẽ học tên các chữ cái và thực hành vẽ chúng, nhận diện chữ cái và tìm kiếm chữ cái đó trong một đoạn văn cảnh. Đây là phần mềm hoàn toàn phù hợp với tiếng Anh cho trẻ nhỏ từ 3, 4 tuổi trở lên. Các bạn cũng có thể thấy phần mềm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi đang học mẫu giáo này không dạy các em phát âm chữ cái như những phần mềm khác, các em sẽ được học đồng đều những cách phát âm bảng chữ cái, những ứng dụng trò chơi của phần mềm sẽ không khiến các em phân tâm.

Tuy nhiên ứng dụng này lại không có hỗ trợ phát âm như 1 số ứng dụng khác, tuy nhiên đối với trẻ nhỏ thì việc tích hợp tính năng phát âm vào có thể khiến chúng phân tâm, cảm thấy khó khăn khi xài ứng dụng cũng như học sẽ chậm hơn.

2. Kids Preschool Puzzle Lite

Kids Preschool Puzzle Lite là ứng dụng kết hợp giữa trò chơi xếp hình và học Tiếng Anh dành cho trẻ em độ tuổi từ 3 đến 6 giúp chúng trong việc phát triển tư duy thông qua việc giải quyết các vấn đề.

Đối với phiên bản Lite sẽ có 20 cấp độ và số cấp độ sẽ tăng nhiều hơn trong phiên bản Pro. Với Kids Preschool Puzzle Lite các bé cần phải ghép đúng các hình đã được chia nhỏ ra thành 1 bức hình lớn, hoàn chỉnh.

Ứng dụng được các bậc phụ huynh đánh giá cao vì không chỉ giúp con họ nâng cao vốn từ vựng trong Tiếng Anh, mà còn tăng cường khả năng nhận biết cũng như phán đoán.

3. English for Kids

Ứng dụng tập trung vào việc dạy trẻ tiếng Anh qua các trò chơi khác nhau. Những trò chơi này được xếp vào 4 nhóm chính đó là: Flashcard, Sentences Games, Word Games, Sentences.

Thông qua sự tương tác với game, bé được học về từ vựng, ngữ pháp… Bên cạnh đó, còn có những câu đố vui giúp bé tăng cường khả năng sáng tạo trong tiếng Anh.

Với ứng dụng English for Kids, các bé sẽ học, rèn luyện vốn Tiếng Anh theo hình thức nhìn hình đoán chữ nhằm, nghe và nhớ cách phát âm rồi chọn đáp án chính xác, hay có thể học thông qua Video, qua các bài hát giúp cho các bé cảm thấy hứng thú hơn với các từ ngữ, tránh được sự nhàm chán khi học theo phương pháp thông thường.

Ở phiên bản hiện tại thì có tất cả là 6 chủ đề bao gồm: động vật, trái cây, phương tiện, máy tính, trang phục và vật dụng nhà bếp. English for Kids sẽ mang đến cho các bé một thế giới ngôn ngữ vui nhộn, đầy màu sắc, đồng thời cũng giúp khơi gợi mạnh mẽ hơn trí tò mò của các bé về Tiếng Anh.

4. iStory Books

iStory Books là một ứng dụng học Tiếng Anh khá nổi tiếng thông qua những mẫu truyện khác nhau. Ứng dụng này sẽ mang đến cho bé những câu truyện hay, đặc sắc với những âm thanh vui nhộn, lôi cuốn từ đó có thể giúp cho trẻ nâng cao được vốn từ ngữ cũng như là khả năng phản xạ, khả năng nghe hiểu Tiếng Anh của chúng.

Ngoài ra ứng dụng cũng hỗ trợ rất nhiều thể loại truyện, sách mới lạ và luôn được cập nhật thường xuyên, giúp chúng ta có thể tải về những đầu sách mới nhất khi cần thiết.

5. Kids Connect the Dots Lite

Phần mềm tạo ra những trò chơi giáo dục giành cho trẻ em là mục tiêu hướng tới của nhà cung cấp. Kids Connect the Dots Lite có chứa 25 bức ảnh để người dùng thử nghiệm trước khi quyết định mua bản đầy đủ.

Ứng dụng này được đánh giá phù hợp với các bé từ 5 tuổi trở lên. Sử dụng ứng dụng này cũng rất đơn giản, các bé chỉ cần nối các dấu chấm lại với nhau. Khi đưa chuột chạm vào các dấu chấm, chữ cái hoặc chữ số của bảng chữ cái Tiếng Anh sẽ được đọc lên, qua đó sẽ giúp bé học Tiếng Anh một cách tự nhiên hơn, thú vị hơn.

Sau khi kết nối hết các dấu chấm lại với nhau, những hình ảnh sẽ tự động biến thành một bức tranh hoàn hảo, đầy màu sắc.

Hi vọng với những thông tin ở trên mà eLib đem lại sẽ giúp các bật cha mẹ có thêm kiến thức để lựa chọn được ứng dụng phù hợp và tốt nhất dành cho bé nhà mình nhé. Top 5 ứng dụng trên đây đã được khảo sát từ người dùng và đánh giá tích cực của những chuyên gia nên rất chất lượng và hữu ích. Chúc các bạn thành công!

Ngày:08/01/2021 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM