Thuốc Black latte - Giảm cân nhanh trong một tuần

Black Latte là thực phẩm bổ sung dạng bột có nguồn gốc từ Nga. Đây là công thức giảm cân độc quyền được thực hiện bởi nhóm các nhà nghiên cứu của 1 bệnh viên thẫm mỹ có tiếng tại Matxcova. Để biết thuốc có công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, cảnh báo, tương tác thuốc và đối tượng dùng như thế nào mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết của eLib.VN nhé.

Thuốc Black latte - Giảm cân nhanh trong một tuần

Black Latte là thực phẩm bổ sung dạng bột có nguồn gốc từ Nga. Đây là công thức giảm cân độc quyền được thực hiện bởi nhóm các nhà nghiên cứu của 1 bệnh viên thẫm mỹ có tiếng tại Matxcova.

1. Thành phần black latte từ các dưỡng chất tự nhiên

Sự kết hợp hoàn hảo của 6 loại thành phần giảm béo tự nhiên tạo nên công thức độc quyền. Người sử dụng có thể giảm cân dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe nhờ vào:

  • Canxi có tác dụng làm dịu thần kinh, hạn chế căng thẳng bên cạnh việc giảm tích trữ chất béo trong cơ thể. Ngoài ra dưỡng chất này còn làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp đánh lừa cảm giác của dạ dày. Chưa kể với hàm lượng canxi còn giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và tràn đầy năng lượng.
  • Phốt pho giúp ngăn chặn sự phát triển các tế bào mô mỡ. Chất chống oxy hóa có nguồn gốc thiên nhiên giúp bạn luôn trong trạng thái tươi trẻ, tràn năng lượng.
  • Sắt trong Black Latte hỗ trợ đốt cháy các mô mỡ dưới da, đồng thời ngăn chặn tích tụ mỡ thừa.
  • Vitamin A sẽ mang đến nguồn năng lượng sung mãn. Ngoài ra sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa ở những vùng trọng điểm như bụng, đùi, bắp tay,…
  • Vitamin B1,B2 sẽ giúp bình thường hóa các quá trình chuyển đổi chất béo trong cơ thể. Từ đó cải thiện lại các chức năng của từng bộ phận, làm giảm cholesterol.
  • Ca cao tự nhiên sẽ thúc đẩy quá trình oxy hóa, tiêu diệt các mô mỡ tích tụ lâu ngày. Tăng cường hệ thống miễn dịch trong quá trình giảm béo để tránh các tác nhân gây hại. Kìm hãm cảm giác thèm đồ ngọt, làm tăng sự tập trung không uể oải khi giảm cân

2. Công dụng của Black Latte

Các dược chất giảm béo tự nhiên kết hợp với nhau tạo ra 1 công thức đốt mỡ mạnh mẽ mà vô cùng an toàn và hiệu quả.

  • Đốt cháy mỡ thừa “kể cả lúc ngủ”. Giúp bạn giảm được một số cân đáng kể trong thời gian ngắn.
  • Giảm cảm giác thèm ăn, thèm ngọt.
  • Không gây mệt mỏi, bạn luôn trong cảm giác thư thái, tràn đầy năng lượng.
  • Không gây cảm giác chán nản, buồn nôn.
  • Giảm cân từ từ, không làm mất sự cân bằng đột ngột trong cơ thể. Hơn nữa cơ thể không bị mất nước, gây nên cảm giác giảm cân ảo thường gặp.
  • Thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp bạn trông tươi trẻ, da dẻ mịn màng, trắng sáng.

Black Latte hoạt động như thế nào

  • Giai đoạn 1: Giảm mỡ trong máu, mỡ nội tạng.
  • Giai đoạn 2: Giảm mỡ thừa dưới da.
  • Giai đoạn 3: Đánh bay lớp mỡ cứng đầu vùng bụng, đùi, hông.

Việc giảm cân sẽ tuân theo những quy trình cụ thể, không giảm một cách đột ngột vì điều này rất ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Tùy vào cân nặng mỗi người thời gian sử dụng sẽ khác nhau. Nếu bạn thừa cân quá nhiều thì cần thời gian sử dụng lâu hơn. Thông thường liệu trình 2 hộp sẽ giúp bạn đạt được mức cân nặng như ý.

3. Cách sử dụng Black Latte

Black Latte là dạng bột, chính vì thế cách sử dụng sản phẩm này cũng vô cùng đơn giản:
Làm “cocktail” mỗi sáng bằng công thức đơn giản: pha 2 muỗng cà phê sản phẩm (14g) với 200ml nước nóng, khuấy đều đến khi bột tan. Người lớn dùng 1 lần mỗi ngày trước hoặc sau bữa ăn
Dùng “cocktail” đã chuẩn bị thay cho bữa ăn sáng, và cơ thể bạn sẽ nhận: 91 calo bao gồm 10g carbohydrate, 17g protein, 23 nguyên tố vi lượng cùng vitamin và chất xơ.

Lưu ý: Bạn có thể thay thế các bữa ăn trong ngày bằng ly “cocktail” nói trên để tăng thêm tính công hiệu.

Trên đây là những thông tin cơ bản của thuốc giảm cân Black latte. Mọi thông tin về cách sử dụng, liều dùng mọi người nên tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. ELib.vn khuyên bạn nên kiên trì và sử dụng đều đặn để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Ngày:25/08/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM