Ebook: Cẩm nang quản lý hiệu quả - Đánh giá năng lực nhân viên

Ebook: Cẩm nang quản lý hiệu quả - Đánh giá năng lực nhân viên sẽ trang bị cho bạn tất cả những kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để thực hiện thành công công tác đánh giá nhân viên, đồng thời giải thích rõ các mục tiêu then chốt, những lợi ích thu được từ quá trình đánh giá đó. Mời các bạn cùng tham khảo.

Ebook: Cẩm nang quản lý hiệu quả - Đánh giá năng lực nhân viên

Kỹ năng áp dụng các kỹ thuật đánh giá nhân viên nhằm phát triển năng lực và động viên tinh thần làm việc của nhân viên là một trong những kỹ năng quản lý rất quan trọng.

Quyển "Đánh giá năng lực nhân viên" này sẽ trang bị cho bạn tất cả các kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để thực hiện thành công công tác đánh giá nhân viên, đồng thời giải thích rõ các mục tiêu then chốt, những lợi ích thu được từ quá trình đánh giá, hướng dẫn từng bước trong giai đoạn chuẩn bị, quản lý và tổ chức các hoạt động bổ trợ sau khi đánh giá. Quyển sách sẽ cung cấp những lời khuyên hữu ích giúp bạn tiến hành các cuộc thảo luận cởi mở, giải thích những ngôn ngữ cử chỉ, xây dựng lòng tự tin, xử lý các vấn đề liên quan đến hiệu quả công việc cùng nhiều nội dung hữu ích khác.

Với 101 gợi ý thực hành nằm xuyên suốt nội dung quyển sách, cùng bảng câu hỏi tự đánh giá cho phép bạn kiểm tra các kỹ năng đánh giá nhân viên của mình, quyển Đánh Giá Năng Lực Nhân Viên này sẽ trang bị cho bạn tất cả những kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để thực hiện thành công công tác đánh giá nhân viên, đồng thời giải thích rõ các mục tiêu then chốt, những lợi ích thu được từ quá trình đánh giá đó.

Sách còn cung cấp:

  • Những kỹ kinh nghiệm thực tế hướng dẫn hữu ích giúp bạn phát triển kỹ năng  đánh giá năng lực nhân viên phát huy thế mạnh tinh thần làm việc, nâng cao năng lực bản thân, đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc và vươn lên đến với những mục tiêu đầy tiềm năng trong tương lai.
  • Những gợi ý thiết thực và hữu ích liên quan đến mọi khía cạnh của quá trình xử lý công việc và lựa chọn giải pháp đúng đắn.
  • Những ví dụ minh họa một cách rõ ràng và cụ thể và các tình huống kinh doanh và các phương pháp kinh doanh hiệu quả nhất.

Đây thực sự là một cẩm nang rất có giá trị trong việc quản lý và phát triển nhân viên. Mời các bạn cùng tham khảo.

Link đặt mua Ebook: Cẩm nang quản lý hiệu quả - Đánh giá năng lực nhân viên: Tại đây

Ngày:03/08/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM