Ebook: Cẩm nang quản lý hiệu quả - Động viên nhân viên

Quyển sách Cẩm nang quản lý hiệu quả - Động viên nhân viên này hướng dẫn bạn cách tốt nhất để ứng dụng các lý thuyết áp dụng trong thực tế nhằm tạo ra và duy trì một môi trường tích cực ở nơi làm việc. Cùng tham khảo nay bạn nhé!

Ebook: Cẩm nang quản lý hiệu quả - Động viên nhân viên

Một lực lượng lao động được động viên cao độ sẽ mang ý nghĩa sống còn đối với một tổ chức trong việc phấn đấu đạt những thành quả đáng kể trước sự cạnh tranh ngày càng gia tăng trong thế giới kinh doanh ngày nay. Vì thế, học cách động viên người khác để trở thành một kỹ năng thiết yếu của các nhà quản lý.

Quyển sách này bao gồm 101 lời khuyên thực tế để bạn tham khảo nhanh và tất cả những kỹ thuật động viên quan trọng đều được giải thích rõ ràng - từ việc phân tích các nhu cầu khác nhau của nhân viên đến việc đưa ra các chế độ thưởng khuyến khích, hay cách thức sử dụng cùng lúc nhiều kỹ năng và đào tạo để tăng sự thỏa mãn công việc của nhân viên. Bài kiểm tra cuối quyển sách sẽ đánh giá kỹ năng động viên nhân viên của bạn, giúp bạn cải thiện việc thực hiện và đạt được kết quả cao nhất đối với chính bản thân và nhân viên.

Với cuốn sách dạy quản lý nhân sự này, bạn sẽ học được những kỹ năng thực tế hướng dẫn hữu ích giúp bạn huấn luyện, đào tạo nhân viên phát huy thế mạnh, nâng cao năng lực bản thân, đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc và vươn lên đến với những mục tiêu đầy tiềm năng trong tương lai.

Những ví dụ minh họa một cách rõ ràng và cụ thể và các tình huống kinh doanh và các phương pháp kinh doanh hiệu quả nhất.

Link đặt mua Ebook: Cẩm nang quản lý hiệu quả - Động viên nhân viên: Tại đây

Ngày:03/08/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM