Ebook: Cẩm nang quản lý hiệu quả - Quản lý nhân sự

Quyển sách Quản Lý Nhân Sự nằm trong bộ “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” này sẽ giúp bạn nắm vững những yếu tố cơ bản của các kỹ thuật quản lý thành công, cho phép bạn khuyến khích nhân viên làm việc bằng khả năng tốt nhất của họ. Cùng tham khảo bạn nhé!

Ebook: Cẩm nang quản lý hiệu quả - Quản lý nhân sự

Môi trường kinh doanh hiện nay biến động rất nhanh, yêu cầu nhà quản lý vừa phải biết cách tổ chức hiệu quả công việc, vừa phải nắm bắt tinh tường những nhu cầu cơ bản và cách cư xử của con người ở nơi làm việc. Nhà quản lý cần phải tạo ra sự giao tiếp cởi mở và xây dựng được lòng tin nơi nhân viên để động viên tinh thần làm việc và phát huy năng lực của nhân viên.

Quyển sách Quản Lý Nhân Sự nằm trong bộ “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” này sẽ giúp bạn nắm vững những yếu tố cơ bản của các kỹ thuật quản lý thành công, cho phép bạn khuyến khích nhân viên làm việc bằng khả năng tốt nhất của họ.

Sách cũng trình bày cách thức để nhà quản lý có thể biến thất bại thành thành công bằng cách phân tích, xác định những nguyên nhân và đưa ra những hướng giải quyết hiệu quả nhất.

Những kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn hữu ích giúp bạn tự phát triển những khả năng quản lý và phát triển nhân sự thiết yếu nhằm tạo ra một đội ngũ nhân viên giàu năng lực và có thái độ làm việc tận tụy.

Những phương pháp khoa học và dễ hiểu sẽ giúp bạn hiểu được cách xử lý mâu thuẫn, kích thích tinh thần làm việc tập thể, đánh giá thành tích và khen thưởng nhân viên.

Ngoài những lời khuyên thực tế, quyển sách còn cung cấp 101 gợi ý hữu dụng đồng thời có một bài tập để bạn tự đánh giá kỹ năng quản lý đội ngũ nhân viên của mình. Quyển sách là một cẩm nang không thể nào thiếu cho công tác quản lý của bạn.

Link đặt mua Ebook: Cẩm nang quản lý hiệu quả - Quản lý nhân sự: Tại đây

Ngày:03/08/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM