Collagen Slim - Viên uống giảm cân và trẻ hóa làn da

Với Collagen Slim ngoài chức năng sử dụng để giảm cân, còn được bổ sung thêm một lượng collagen cho da – một loại protein dạng sợi, là một phần tất yếu của da, giúp nâng đỡ da từ bên trong, làm cho da săn chắc, đảm bảo cho vẻ đẹp mịn màng làn da. Cùng eLib.VN tìm hiểu về tác dụng, công dụng, liều dùng cũng như một số lưu ý cảnh báo của thuốc nhé.

Collagen Slim - Viên uống giảm cân và trẻ hóa làn da

1. Thành phần

Viên giảm cân Collagen Slim USA được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên như: mù tạt (Mustard), hạt trái bã đậu (Cassia Seed), lá dâu tằm (Mulberry leaf extract), lá sen (Lotus leaf), thảo quyết minh (Coisis), tinh bột (Medical Amylum)…
Collagen Slim USA giúp tăng cường chuyển hoá giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể.
Ngoài ra còn có dưỡng chất Collagen và các loại vitamin A, B1, B6 có trong viên uống giảm cân Collagen Slim USA còn giúp làm đẹp và chống lão hoá, mang đến một làn da săn chắc mịn màng.

2. Công dụng

  • Tăng cường khả năng trao đổi chất, có thể sử dụng thường xuyên để giảm cân hoặc dùng với liều lượng theo chỉ định để bảo vệ cân nặng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Giới hạn hấp thụ chất béo, giúp ngăn ngừa hiện tượng tăng cân trở lại, chuyển hóa mỡ thành năng lượng, tăng cường năng lượng cho một ngày hoạt động hiệu quả.
  • Giúp tăng cường việc uống nước, ăn nhiều hoa quả, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh và ngăn chặn sự thèm ăn.
  • Làm sạch, giải độc, mang đến tinh thần thoải mái, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô cằn, nhăn nheo hay nổi mụn.
  • Giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả
  • Chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, tăng cường sức khỏe.

3. Cách sử dụng

Để có kết quả tốt nhất bạn cần kết hợp cùng với tập thể dục có thể giúp bạn giảm đến 7kg trong tháng đầu. Uống mỗi ngày 1 viên buổi sáng hoặc buổi trưa uống cùng với nhiều nước.

Trên đây là những thông tin cơ bản của thuốc giảm cân Collagen Slim. Mọi thông tin về cách sử dụng, liều dùng mọi người nên tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. ELib.vn khuyên bạn nên kiên trì và sử dụng đều đặn để có kết quả tốt nhất trong quá trình giảm cân,

Ngày:25/08/2020 Chia sẻ bởi:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM